ตะวัน นางเอกโลกหมุนรอบเธอ โดนคนดูวิจารณ์ยับ

เป็นฉากเลิฟซีนที่โดนคนดูวีนเยอะที่สุดเลยละค่ะ สำหรับ ฉากเลิฟซีนของ “มานะ” และ “ตะวัน” ในละคร โลกหมุนรอบเธอ ทางช่อง 3 นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ โบว์ เมลดา

เพราะเป็นฉากที่ ตะวัน (โบว์) เข้าไปจูบ มานะ (เจมส์จิ) ก่อนจะบอกว่า “ตะวันอยากให้จูบแรกของนะ มาจากผู้หญิงที่ห่วงใยและหวังดีกับนะ”

เพราะทั้งสองเป็นแค่เพื่อนกัน งานนี้จึงทำให้มีแฟนๆออกมาวิจารณ์รัวๆเลยว่า ทำไมนางเอกถึงทำแบบนี้ ? เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

ถูกแระที่เพนนีเกลียดตะวัน ชั้นเป็นคนดูชั้นยังไม่ชอบเธอเลยตะวัน ทำไมคนเขียนบทถึงเขียนให้ตะวันเป็นคนแบบนี้ เสียดายโบว์ที่มาเล่นบทนี้มาก , ปกติชอบเจมส์จิมากตามดูทุกเรื่อง แต่เกลียดบทตะวัน บทลอยละล่องมากเธอจะเป็นสาวโลกสวยหรือเห็นแต่ตัวเองกันแน่,ตอนแรกนึกว่า คิดอยู่คนเดียว กับบทตะวัน ตอนนี้555 ทีมฉันเพียบ!!! บททำให้ละครมันไม่น่าดูอะมันเกินเรื่องไป มันก็คงมีแร่ะในชีวิตจริง แต่มันก็ยังรู้สึกไม่อินอะ 🥴 , ตะวันน่าจะมีที่หมายใหม่คือพอลมานะน่าจะเป็นคนดีที่น่าสงสาร

ถ้าชีวิตจริง ผู้หญิงแบบตะวันนี้คือยี๋มากนะ แร่xเงียบสุด , เอาจริงๆแบบตะวันนี่เรียกแรxนะ5555 , ผู้ชายดีดี มักชอบผู้หญิงแบบนี้ สุดท้ายก็เจ็บตลอด กว่าจะได้เขามาก็คือเขาไม่เหลือใครแล้วนั่นแหละ คนดีคือตัวเลือกสุดท้าย คือของตาย,ชีวิตจริง ผู้ชายแบบมานะ นี่กระบือดีๆ นี่แหละ ผู้หญิงให้ความหวังนิดหน่อยก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเขา5555 สุดท้ายเขาได้พบคนใหม่ที่เป่ย์มากกว่าเขาก็ทิ้ง , พยายามจะทำให้มันโรแมนติก แต่ไม่อิน ในบทคืออยู่ในสถานะเพื่อน ถ้าตกลงเป็นแฟนกัน ก็อาจจะอินนิดหน่อย จะพยายามดูต่อเพราะเจมส์

งานนี้ก็โดนคนดูวิจารณ์หนักมาก เพราะมองว่าเพื่อนกันเขาไม่จูบกันแบบนี้ และทำแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ มานะ คิดไกล

ทั้งๆที่ตะวันเป็นได้แค่เพื่อนนั่นเอง แหม เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่โดนด่าเยอะที่สุดในตอนนี้เลยละค่ะ

เพราะปกติแล้วส่วนใหญ่คนดูจะด่านางร้าย หรือตัวร้ายแต่เรื่องนี้ นางเอก กลับโดนด่าหนักที่สุดเลย

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้ตะวันของเราด้วยนะคะ หวังว่าหลังจากนี้จะมีเรื่องราวดีๆให้คนดูได้ชื่นชมบ้างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : #โลกหมุนรอบเธอ