ไม่ธรรมดา ! เปิดโลโก้ พรรคประชาชน สานต่ออุดมการณ์ ก้าวไกล

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรง หลังศาลรัฐธรรมนูญ มีมติสั่งยุบพรรคก้าวไกล โดยวันนี้ที่ ตึกไทยซัมมิท ถนนเพชรบุรี ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า อดีต สส.พรรคก้าวไกล ทยอยเดินทางร่วมประชุมพรรคใหม่ และร่วมโหวตตัวผู้บริหาร

เพื่อกำหนดทิศทางการทำงานของพรรคต่อไป โดยมีสื่อมวลชนหลายสำนักที่มารอเฝ้ารายงานข่าวในวันนี้ด้วย

โดยไฮไลท์ตกไปอยู่ที่นายวิโรจน์ สส.ตัวตึงของพรรค ที่มาพร้อมกับนาฬิกาสีส้ม โชว์สื่อมวล โดยก่อนเริ่มการประชุม ทางพรรคได้เปิดให้สื่อมวลชน เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศ

ซึ่งบรรยากาศในห้องประชุมค่อนข้างคึกคัก อดีตสส.ของพรรคก้าวไกล มานั่งกันอย่างพร้อมหน้า สังเกตสีหน้าแต่ละคน ยิ้มแย้มแจ่มใสดี

โดย ที่ประชุมพรรคประชาชน มีข้อสรุปรายชื่อกรรมการบริหารพรรค 5 คน ดังนี้

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรค

นายศรายุทธ ใจหลัก เลขาธิการพรรค

นายณัฐวุฒิ บัวประทุม นายทะเบียนพรรค

นางสาวชุติมา คชพันธ์ เหรัญญิกพรรค

นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ กรรมการบริหารพรรค

ข้อ 4 พรรคการเมืองที่ใช้ข้อบังคับนี้ให้เรียกว่า ‘พรรคประชาชน’ มีชื่อย่อว่า ‘ปชช’ เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า ‘PEOPLE’S PARTY’ มีชื่อย่อในภาษาอังกฤษว่า ‘PP’

ข้อ 6 เครื่องหมายพรรคมีภาพสัญลักษณ์ลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยม และมุมทุกด้านของสามเหลี่ยมตัดมุมแต่ละมุมเท่ากันกลายเป็นสามเหลี่ยมหกด้าน โดยใช้สีส้มเป็นสีของสามเหลี่ยม ภาพสัญลักษณ์วางเหนือตัวอักษรคำว่า ‘พรรคประชาชน’ ‘PEOPLE’S PARTY’

ซึ่งเป็นชื่อพรรคปรากฏอยู่ด้านล่างสามเหลี่ยมดังกล่าว โดยใช้สีกรมท่าเป็นสีของตัวอักษรคำว่า ‘พรรคประชาชน’ และใช้สีส้มเป็นสีของตัวอักษรคำว่า ‘PEOPLE’S PARTY’

ขอบคุณข้อมูล: พรรคประชาชน – People’s Party