หมอดูดัง เปิดดวง ใบเตย อาร์สยาม หลังมีข่าวลือเรื่องหย่า

อยู่ๆก็โดนโยงข่าวอักษรย่อ นักร้องสาวย่องหย่าสามีหนุ่ม เลยละค่ะ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงสาว “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ ใบเตย สุธีวัน กุญชร และสามีหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล”

ล่าสุด หมอดูชื่อดังของไทย อย่าง “หมอต๊อกแต๊ก A4” ก็ได้ผ่าดวงของ ใบเตย ผ่านรายการ NineEntertain

พร้อมกับทักแรงเลยว่า…มีเกณฑ์หย่าร้างและแต่งงานรอบ 2 เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

“ดวงมีเกณฑ์รักร้าง มีโอกาสเกิดการหย่าร้าง การเปลี่ยนแปลง จริงๆมีเกณฑ์สูงตั้งแต่ปีที่แล้วจนมาถึงเมษายนปีนี้ ดูจากพื้นดวงของทั้งคู่ น่าจะมีปัญหากันไปแล้วไม่น่าจะเหมือนเดิม”

“ดวงของใบเตย ถ้าเกิดหย่าจริงๆมีปัญหาไหม ไม่มีหรอก สามารถบริหารจัดการได้ ตามดวงไม่ได้มีปัญหาร้ายแรง ต่อให้เขาจะหย่ากันหรืออะไรก็แล้วแต่ ยังคงรับผิดชอบเรื่องของลูกร่วมกันได้”

“ใบเตยดวงน้องมีเกณฑ์แต่งงานสองรอบ หรือแต่งกับพ่อหม้าย หรือรักซ้อนซ่อนรัก ซึ่งถ้าเป็นไปตามนี้มีการจดทะเบียน ฉะนั้นคู่ครั้งนี้ของเขามันอาจะถึงหมดเวลากัน แล้วมันจะต้องมีคู่คนใหม่เข้ามา คู่คนใหม่อาจจะเป็นพ่อหม้ายก็ได้หรือเป็นคนโสดก็ได้ แล้วแต่”

“ดวงมีเกณฑ์มีใหม่ค่ะ แต่ไม่อยากให้ไปโฟกัสร้อยเปอร์เซ็นอยากให้ไปโฟกัส เรื่องของการทำงานมากกว่า คือดวงของน้องไม่ได้ขาดความรัก แต่ยากที่จะประสบความสำเร็จถ้ามีความรักใหม่ มีได้แต่ไม่ควรเปิดตัวอะไรมาก คบๆไปไม่ต้องโฟกัสอะไรมาก ให้เป็นในเรื่องของการเงิน การงานการทำธุรกิจน่าจะดีที่สุด”

งานนี้ก็ทำหลายคนจับตาเลยว่าหรือข่าวลือเรื่องหย่าจะเป็นจริง ?

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็อย่าพึ่งคิดไปไกลและรอให้ ใบเตย เป็นคนออกมาตอบเองดีกว่านะคะ เพราะอาจจะเป็นแค่ข่าวลือก็ได้

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain , @ bitoeyrsiam