นาฟ ฉัฐนันท์ ชี้แจง ทำไมตอบคำถามกรรมการ เหมือนคุยกับเพื่อน

แฟนๆส่งกำลังใจให้อย่างรัวๆ สำหรับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวคนสวยของ แพท ณปภา ที่ล่าสุด ผ่านเข้ารอบออดิชั่น 25 คนสุดท้าย บนเวทีการประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025

แต่ถ้าใครที่ติดตามจะเห็นว่ามีประเด็นออกมามากมาย หลังจากที่ นาฟ ขึ้นประกวดบนเวที ไม่ว่าจะเรื่องหุ่น เรื่องชุด แต่วันนี้เราจะเน้นไปที่เรื่องการตอบคำถามที่หลายคนมองว่า ตอบคำถามเหมือนคุยกับเพื่อนมากกว่าคณะกรรมการ

ล่าสุด นาฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว โดยระบุว่า  “หายมึนยาสลบล่ะ โพสต์เดียวจบ ! สยบทุกดราม่า ตอบ inbox กับให้สัมตอนนี้ไม่ได้อยู่โรงบาลค่ะ

1. ทำไมตัวตัน = ชุดไม่ได้เตรียมเองและไม่ได้ลอง ตัวจริงตัวเล็กถ้าไม่เชื่อจะโอนเงินค่ารถแล้วให้มาดูให้เห็นกับตา มีนม มีเอว มีโพก แขนเล็ก ขาเล็ก

2. ทำไมตอบคำถามเหมือนคุยกับเพื่อน = เวทีบรีฟมาให้ตอบแบบจอย เอาสนุก เน้นตลกอารมณ์ดี สร้างสีสัน (ถ้าตอบประดิษฐ์คำ ก็หาว่าเสแสร้งอีก)

3. ทำไมบูมบูลลี่นาฟ = บูมก็ถามเอาสนุกให้เวทีมีสีสัน ส่วนเรื่องบูลลี่ไม่ได้บูลลี่ และนาฟกับหนูรัตน์ก็อยู่ทีมเดียวกับบูม และบูมก็เป็นตัวแทนยาลดน้ำหนักนาฟ มันกินแล้วดีจริง

4. ทำไมมั่นใจขนาดนั้น = มั่นใจว่าสวยกว่าแต่ก่อน ผอมกว่าแต่ก่อนเยอะมาก และคิดว่าไม่ต้องเอาตัวเองไปเทียบกับใครทุกคนมีดีในแบบของตัวเอง สวยในแบบของตัวเอง Real Size Beauty ผอมในแบบของนาฟ เพราะลดมา 20 โลภายใน 3 เดือน เพราะนาฟเอส กินไม่ลงเดียวคืนเงินแต่ลองกินยัง ?

5. ทำไมเป็นคนเดียวที่สื่อสัมภาษณ์ในบรรดาผู้เข้าประกวด = นาฟโตมาในวงการนี้ตั้งแต่เด็กนาฟเด็กตามพี่แพท ไปถ่ายรายการถ่ายละครตลอด ไม่แปลกที่จะรู้จักพี่ๆนักข่าว ส่วนคนอื่นสื่อไม่รู้จักรึเปล่าค่ะ บางคนดังใน TikTok ช่องทางเดียวสื่อก็ไม่รู้จัก อย่าพึ่งตายนี่แค่พึ่งเริ่มจ่ะ !!”

สรุปนะคะว่าที่ นาฟ ตอบคำถามคณะกรรมการไปแบบนั้นก็เพราะว่าทางทีมงานบรีฟมา อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ นาฟ ด้วยนะคะขอให้คว้ามงมิสแกรนด์สระบุรี 2025 มาครองได้สำเร็จ

ขอบคุณข้อมูล : Naffynaffie Chatthanan