ใครเอ่ย ? นักแสดงลูกครึ่งสาว ปัจจุบันคุณแม่ลูก 1

สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยละค่ะ หลัง นักแสดงลูกครึ่งสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ออกมาเผยภาพตอนสาวๆ สมัยที่เคยโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงพร้อมกับบทสนทนาสุดพิเศษ

ที่ได้พูดคุยกับลูกชายหัวแก้ว หัวแหวนอย่าง “น้องฑีฆายุ” เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมกันเลยดีกว่า

✍️แม่เป็นนักแสดงเคยเรียนการแสดงไหมครับ…?

ไม่เคยเลย…นั่นอาจจะทำให้แม่ไปไม่ได้ไกลมากฝันแรกแม่คือนักร้อง ได้ออกเทป10เพลง ,CD ,music video ครบ 10, เพลงเดินสายทั่วประเทศ🥰เพลงของแม่ขึ้นอันดับ 1 ติดtop 5 (เพลงคนเดียวดีกว่า)แม่อยู่ค่าย sony music BEC เทโร ค่ายเดียวกับพี่ทาทา ยังส่วนมากแม่รับแต่บทที่สนุกเป็นตัวเองไม่เครียด

✍️การเป็นนักแสดงให้อะไรแม่บ้าง?

ให้การเรียนรู้ระหว่างโลกของละครและโลกของความเป็นจริงแต่ท้ายที่สุดตอนกลับบ้านแม่อยู่กับตัวเองและแม่ไม่ค่อยมีเพื่อนหรอกแม่ชินกับการอยู่คนเดียวแม่คุยกับตัวเองได้และมีความสุขแบบนั้นได้ น่างงไหมล่ะ🤔(เขาเรียกintrovertมั้งสมัยนี้).

✍️ฉากที่เล่นยากของแม่ที่สุดคือ?

ฉากร้องไห้ถ้าไม่รู้สึกอะไรเลยต้องเอายาหม่องมาทาตา ไม่เคยเรียนการแสดง .ชอบเล่นบทที่สุภาพ หรือไม่ก็ตลกไปเลยหรือเป็นตัวอิจฉาที่ตลกแต่สุภาพ.(ไม่ค่อยมีคนรู้หรอกเพราะว่าทุกคนติดภาพลักษณ์ที่คนเห็นภายนอกเท่านั้นyou always judge the book by the covers anyways)

✍️แล้วแม่คิดว่านักแสดงที่ดีต้องเป็นยังไง?

ต้องเล่นได้ทุกบทได้(ตามบทเรียนและทัศนคติของนักแสดงทั่วโลก)🚩แต่แม่เตือนนะ สิ่งที่น่ากลัวของการเป็นนักแสดงคือเมื่อคุณเข้าถึงตัวละครแล้วคุณสลัดมันออกได้ไหม?นักแสดงหลายคนทั่วโลกเมื่ออุทิศตนให้กับการแสดงแล้วโดย 100%ไม่มีตัวตนของตนเองแล้วโดย100%ถ้าสลัดได้ ไปต่อได้ แยกแยะได้ โอเคนะ ถือว่าเป็นบุญ.จริตการแสดงมีได้ตั้งแต่วัยเยาว์จนถึงวัยรุ่นแล้วแต่จริต แต่อยากให้ถ้าน้องได้เป็นนักแสดงอยากให้มีความเป็นธรรมชาติบวกเทคนิคของการแสดงมากกว่าเป็นนักแสดงที่แสดงเป็นอย่างเดียว🤣ปรึกษาการบ้านถูกคนแล้วล่ะ วิชาเสรีเขาน่ะ

เรียกได้ว่า ภาพตอนเข้าวงการบันเทิงสวยนั้นสวยใสน่ามองมากเลยละค่ะ

ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังมีแฟนๆที่ชื่นชอบ รวมถึงรอติดตามผลงานการแสดงหรือผลงานใหม่ๆของคุณแม่อยู่ตลอด

ก็หวังว่าจะมีโอกาสคัมแบ็คกลับมารับงานแสดงทางหน้าจอให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันบ้างนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ annie_teekayu