สาวคนดัง โชว์แหวนแต่งงาน สวยหรูสมฐานะ ฝ่ายชายเปย์หนัก 3 วง

ต้องบอกเลยว่าเธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล สำหรับ อาชิ อาชิตา บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง เจ้าของช่อง ARCHITA STATION ซึ่งเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. 67 ที่ผ่านมา เธอถูกแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า วอม เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี คนบันเทิงและแฟนๆร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด อาชิ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยภาพแหวนแต่งงาน พร้อมแคปชั่นว่า ” ได้แหวนแต่งงานแล้วนะค่าาาา 🩵💍👩🏼‍❤️‍💋‍👨🏼

– นี่ไม่ใช่ Tiffany แอนด์ Co. วงแรกที่พี่วอมให้ชิ จริงๆแล้วพี่วอมจะขอชิเป็นแฟนที่งาน Coachella ปี 2022 บนจุดชมวิว แต่ชิดันชวนเพื่อนขึ้นไปด้วย

เลยแผนแตก สุดท้ายพี่วอมให้ในคืนนั้นแหละ แต่ก็ไม่ได้ขอเป็นแฟนนะ แล้วก็ไม่เคยขอเลย ขอทีเดียว

คือขอแต่งงาน5555 แหวนที่ให้ชิเป็นรุ่น Tiffany T Diamond Wire Ring ที่ซื้อจาก King Power ก่อนบินไปหาชิที่อเมริกา แล้วดันไซส์ผิด

เปลี่ยนไม่ได้ ชิใส่นิ้วโป้งยังหลวม ฮือออออ ตอนนี้ก็ยังได้แต่มอง แต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจมากๆค่ะ

– แหวนหมั้นที่พี่วอมขอแต่งงานที่ Vernazza, Italy จริงๆแล้วพี่วอมซื้อจากช้อป Tiffany แอนด์ Co. สาขาแรกในโลกที่ New York, USA

และทริปอิตาลีก่อนจะให้ชิ พี่วอมเก็บไว้ในกระเป๋าตังค์ แล้วโดนล้วงกระเป๋าแต่พี่วอมรู้สึกตัวทันเลยรีบสะบัดหนี คือ เกือบแล้วจริงๆ

– ตอนแรกที่ชิเห็นแหวนหมัันวงนี้ก็ชอบเลย เพราะเป็นเพชรทรงเหลี่ยมรุ่น Tiffany True สวย ถูกใจมากๆ

– และก็ถึงเวลาที่ชิต้องซื้อ แหวนหมัันและแหวนแต่งงานให้พี่วอม ชิก็เลยเลือกแบรนด์ Tiffany แอนด์ Co. เพราะเป็นแบรนด์ที่พี่วอมชอบ

– แล้วพี่วอมก็ซื้อแหวนแต่งงานให้ชิคืน สรุปที่ว่าตอนนี้มีแหวน Tiffany แอนด์ Co. 3วง จากผู้ชายคนเดียว🥰 ขอบคุณพี่วอมนะคะ ” ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : architasiri