วีเจจ๋า ประกาศข่าวดี หลังซุ่มเก็บเงียบนาน 5 เดือน

ไม่หยุดเรียนรู้จริงๆค่ะ สำหรับ นักแสดงและวีเจชาวไทยอย่าง “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” หรือ วีเจจ๋า เพราะนอกจากจะเรียนจบปริญญาเอกจนได้เป็นดอกเตอร์แล้ว

ล่าสุด ยังมีข่าวดีออกมาให้ติดตามกันอีกครั้ง หลังซุ่มเรียน PERSONAL TRAINER คนเดียวเงียบๆไม่บอกใครจนจบหลักสูตร

โดย PERSONAL TRAINER นั้นคือผู้ที่มีความรู้ด้าน Fitness ที่จะต้องพัฒนาและนำวิธีการออกกำลังกายที่แตกต่างกันไปเฉพาะแต่ละคนไปสู่การปฏิบัติ หรือที่เรียกง่ายๆว่า เทรนเนอร์

ซึ่งหลังจากที่จบหลักสูตรแล้วก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกเลยว่า

FINALLY I AM A CERTIFIED PERSONAL TRAINER 💪🏼🎉🎉🎉เก็บเป็นความลับมา 5 เดือน ไม่บอกใคร ไม่ลงโซเชียล ตั้งใจจะบอกเมื่อสอบผ่านเท่านั้น 😆💪🏼ได้ทำในสิ่งที่ก้าวข้ามขีดความสามารถของตัวเองอีกเรื่องโดยไปลงสมัครเรียนคอร์ส PERSONAL TRAINER เต็มหลักสูตร

เรียนเกือบ 100 ชั่วโมง โดยไปคนเดียว ไม่มีเพื่อน ไม่มีพื้นฐานการเรียนเกี่ยวกับกายวิภาค ระบบกล้ามเนื้อใดๆนอกจากความสนใจที่อยากจะรู้เพิ่ม รู้ให้จริงขึ้น ไม่ง่ายเลยสำหรับเราใหม่หมด ใหม่ทุกอย่าง เริ่มจากศูนย์มีแต่ตัวเองกับความตั้งใจและค่อยๆเพิ่มความพยายามค่อยๆเพิ่มเพื่อน และขอไปความรู้จากเค้า จดเล็คเชอร์เยอะมากกกก จดไปก่อนมีในหนังสือแล้วก็ยังจดจดไป จะได้ผ่านหัว ไปเรียนตลอดไม่เคยขาด ยกเว้นป่วย ตั้งใจยิ่งกว่าอะไร 🤣🤣🤣

ยกมือถามตลอด เหมือนย้อนกลับไปวัยเรียน(ซึ่งตอนเรียนไม่เคยยกมือถาม😅)ยิ่งเราไม่มีพื้น ยิ่งต้องพยายาม ขอบคุณตัวเองที่ไม่ท้อจนล้มเลิกไปก่อน ขอบคุณคุณครูทุกคน ที่แจกความรู้แบบไม่มีกั๊กแน่นจุกๆทุกคลาสเดินตาลอยออกมาทุกรอบ 🤣ขอบคุณเพื่อนๆที่คอยช่วยเหลืออธิบายตลอด ขอบคุณสถาบันที่เปิดโลกใหม่ให้ ตอนนี้มุมมองในการออกกำลัง เปลี่ยนไปอีกขั้นเลยและสัญญาว่า จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองจะเป็น BEST VERSION OF ME ตามที่ตั้งใจไว้ตลอด ตอนนี้ตะโกนดังๆได้แล้วว่าจบแล้วววววววน้าาาาาาาาาผ่านทั้งสอบทฤษฎี ปฏิบัติและการกู้ชีพ เย้ๆๆๆๆๆๆ 💪🏼🎉🎉🎉🙏🏼

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย

และขอดีลเป็น เทรนเนอร์ส่วนตัวแล้ว เอาเป็นว่าจะช่วยเป็น เทรนเนอร์ให้ใครคนแรกนั้นก็ต้องรอติดตามกัน

ขอบคุณข้อมูล : @ vj_ja