ตอบดีมาก ! ศรราม น้ำเพชร เคลียร์ดราม่า ทำวงการลิเกตกต่ำ

มีแม่ยกติดตามทั่วทั้งประเทศไทยเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับพระเอกลิเกเงินล้านอย่าง “แบงค์ ศรราม น้ำเพชร” หัวหน้าคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร ที่ไม่ว่าจะไปแสดงลิเกที่ไหนก็จะมีแฟนๆตามไปคล้องพวงมาลัยให้อย่างล้นหลาม

ล่าสุด แบงค์ พร้อมกับชาวคณะ เต๋า อโณทัย , เบลล์ เอนกลาภ และ บาส อาทิตย์ มาร่วมพูดคุยในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ที่มี อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ เป็นพิธีกร

แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ แบงค์ ตอบประเด็นดราม่า หลังมีคนมองว่าทำให้วงการลิเกตกต่ำ

มีคนเขามองกันว่า เดี๋ยวนี่ไม่ใช่ลิกเก แค่แต่งชุดออกมาเต้น ดูไม่รักษาวัฒนธรรมลิเกเลย แบงค์ จะว่าอย่างไร ?

คนที่มองแบบนี้ แบงค์ อยากให้มองว่า ลิเกก็เหมือนโชว์ครับ เรามีทั้งร้อง รำ และมีเต้น และอะไรอีกหลายอย่าง เพื่อเสิร์ฟให้กับแฟนคลับให้ได้อรรถรสครบรส โศก เศร้า ความสนุก เฮฮา ดราม่าทุกอย่าง ให้แฟนคลับได้ดูกันในแต่ละคืนครับ

และเขาจะได้ไม่เบื่อด้วย ถ้าเกิดเขามาดูลิเก ออกมารำ ร้องไทย 4 ชั่วโมงอย่างเดียวเลย วัยรุ่นเขาก็อาจจะไม่เข้าใจตรงนี้ครับ อาจจะนั่งหลับหน้าเวทีด้วย

แต่เขากลับมองว่าเราทำให้วงการลิเกตกต่ำ ?

ไม่มีทางอยู่แล้วครับ เราก็ภูมิใจในอาชีพ ซื่อสัตย์ต่ออาชีพที่เราทำ เรารู้ว่าตรงนี้ไม่เหมาะสม เราก็จะคุยกัน บางทีอาจจะลองเล่นอันนั้น อันนี้พอไม่เวิร์กคนก็อาจไม่ชอบ เราก็จะมานั่งคุยกัน ปรึกษากัน และเราก็จะเลือกมาโชว์

เพราะฉะนั้น แบงค์ ก็มีแฟนคลับเป็นกระจก พอเขาไม่ชอบก็จะมีการติเตือนเรา เราเปิดรับทุกๆความคิดเห็น เพื่อนำมาแก้ไข รวมถึงพ่อครู แม่ครูของเรา พี่ๆในทีมก็คอยดูอยู่แล้ว

คอยแนะนำกัน อะไรไม่ดีเราก็คอยบอก เตือนกันครับ เพราะทุกอย่างคือทีมศรรามน้ำเพชร และนอกเหนือจากนั้นมันคืออาชีพลิเก เราจะไม่มีทางให้อาชีพลิเกต้องมัวหมองอยู่แล้วครับ

แบงค์ ตอบคำถามได้ดีมากๆเลยค่ะ ไม่เคยทำให้แฟนคลับจะต้องผิดหวังเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : _banksorn_ , รายการ คนดังนั่งเคลียร์