ชาวเน็ตวิจารณ์แรงนักข่าว หลังสัมภาษณ์ “เทศน์ ไมรอน”

เป็นอีกหนึ่งพระเอกน้องใหม่ไฟแรงของช่อง 3 เลยค่ะ สำหรับ “เทศน์ ไมรอน” พระเอกจากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ที่นอกจากแสดงละครเก่งแล้ว เทศน์ ยังหล่อออร่าแบบสุดๆไปเลยค่ะ

ล่าสุด เทศน์ มาร่วมงานแถลงข่าวละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ที่เจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้

นอกจากนี้ เทศน์ ยังได้เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อเรื่องที่กำลังจะมีคอนเสิร์ต “ดวงใจเทวพรหม” ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ายังร้องเพลง แล้วก็เต้นไม่เก่ง

แต่งานนี้กลับมีดราม่าเกิดขึ้น เพราะว่ามีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์นักข่าว หลังได้เห็นคลิปสัมภาษณ์ ซึ่งหลายคนไม่พอใจกับคำถามของนักข่าว

นักข่าว : แต่จริงๆ พี่เทศน์ จะไปใช่ไหมเพราะเราร้องก็ไม่ได้ เต้นก็ไม่ได้เราจะไปใช่ไหม ? พี่เป็นห่วงไง เอ้อเรากังวลทุกอย่างไง ทั้งเรื่องเต้น ทั้งเรื่องร้องพี่เลยกังวลแทน

เทศน์ : เรื่องยืนบนเวทีผมทำได้

นักข่าว : ขายหล่อได้ไหม ?

เทศน์ : ใช่ครับผมขายหล่อ ก็ต้องไปสิครับผมก็หนึ่งในสิบนักแสดง

โดยมีชาวเน็ตทวิตข้อความว่า “ละนี่สัมเดียวกัน นักข่าวไปถามน้องว่า ‘เต้นก็ไม่ได้ ร้องก็ไม่ได้จะไปคอน(ดวงใจเทวพรหม)ใช่ไหม’ หน้าเทศน์คือห้ะ แบบสีหน้าออกเลยอะ จริงๆก่อนหน้านี้น้องก็บอกแล้วนะว่าเรื่องร้องเพลงจะขอไปท่องเนื้อเพลงก่อน แต่ถ้าเรื่องเต้นไม่ถนัดเฉยๆ สงสารน้องมาก ดีนะน้องเป็นคนไหวพริบดี🥲”

จากนั้นชาวเน็ตคนอื่นๆก็เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า นักข่าวถามเหมือนเหยียด , สงสาร , แย่มาก , อยากตบปาก นข. มารยาทนิดนึงนะคะ พูดไม่ให้เกียรติน้องเลย 😒 , นักข่าวนี่มารยาทอยู่ไหนเอ่ยย , ถามแบบ แย่มากๆๆๆๆ

ซึ่งก็ไม่รู้นะคะว่าเป็นนักข่าวสำนักไหน แต่ที่แน่ๆชาวเน็ตเดือดไม่น้อยเลย

ขอบคุณข้อมูล : tatemyron