ใหม่ ดาวิกา แจงปมละคร แม่หยัว หลังถูกวิจารณ์

กระแสดีมากเลยค่ะ สำหรับซีรีส์พีเรียดอิงประวัติศาสตร์ “แม่หยัว” ที่แสดงนำโดยนางเอกสาวซุปตาร์ “ใหม่ ดาวิกา” เรื่องนี้แฟนละครออกมาชื่นชมไม่ขาดสายเลยค่ะ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม บทละคร นักแสดง ภาพโดยรวมคือดีมาก

แต่ถึงอย่างไรก็ไม่วายมีชาวเน็ตดราม่า เรื่องรูปร่างและความหน้าฝรั่งของ ใหม่ ที่บางคนมองว่าไม่เหมาะกับการรับบท “ท้าวศรีสุดาจันทร์” ซึ่งถือเป็นตัวละครนำของเรื่องนี้

งานนี้ก็มีทั้งชาวเน็ตและแฟนคลับออกมาโต้กันสนั่นเลยทีเดียว พากันติดแฮชแท็ก #ใหม่ดาวิกา เต็มทวิตเตอร์ (X)

จนล่าสุด ใหม่ ก็ได้ออกมาทวิตข้อความแบบรัวๆ ฝากถึงแฟนคลับ และแฟนละคร แม่หยัว ว่าอย่าเถียงกันเลย

-พี่ทุกคนไม่ต้องเถียงให้หนูเรื่องหน้าฝรั่งกับหนูผอมไปแล้วน้าาาาา ใหม่โอเคมากกับสองสิ่งนี้ ❤️🤟🏻 มันคือความจริงใหม่เป็นลูกครึ่งอันนี้ใหม่ทำไม่ได้อีกข้อหนึ่งคือใหม่เพิ่มน้ำหนักมาห้าโลแล้วซึ่งใหม่ก็โอเคกับร่างกายใหม่ตอนนี้มากๆค่ะ เรามาดูละครกันแบบม่วนๆ จอยๆ กันนะคะ

-ถ้าพี่แฟนคลับรักใหม่อย่าตีกันนะคะใหม่ไม่ชอบเห็นคนตีกัน ใหม่เข้าไปดูแท็กตัวเองแล้วใหม่อยากเห็นแต่รอยยิ้มอยากเห็นแต่ความรักอยากเข้าไปอ่านแล้วมีกำลังใจในการทำงานดังนั้นทุกคนใจเย็นๆกันนะคะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะออกความคิดเห็นแต่ถ้าอันไหนมันแรงเกินไปเราก็ปล่อยๆไปบ้างก็ได้ค่ะ

-เป็นแฟนคลับใหม่ดาวิกาต้องเข้มแข็งและอดทนอันนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาตลอดตั้งแต่ใหม่เข้าวงการใหม่อยากขอบคุณแฟนคลับใหม่มากๆที่สู้ด้วยกันมาจนถึงวันนี้เรามารอให้ถึงวันพุธที่แม่หยัวออนอีพีสองกันนะรับรองทุกคนจะมีความสุขแล้วก็สนุกมากๆงับ

-อยากจะบอกอีกอย่างว่าทุกวันนี้ที่ใหม่ชื่อใหม่เพราะว่าแม่เป็นแฟนคลับพี่ใหม่เจริญปุระจึงเอาชื่อมาตั้งให้ใหม่ค่ะ

ใหม่ ออกมาขอร้องด้วยตัวเองขนาดนี้  ก็อย่าเถียงอะไรกันอีกเลยนะคะ มาดูละครกันดีกว่า

ขอบคุณข้อมูล : davikah