ยินดีด้วยจ้า ! นางเอกดัง เซย์เยส เจอแล้วคนที่ใช่

คบหาดูใจกันมาได้สักพัก นักแสดงหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าของนางเอกสาว วิว วรรณรท แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ทะลสาบ Morian lake ประเทศแคนาดา

ล่าสุด สาววิว ก็ได้ออกมาโพสต์แชร์ภาพสวยๆ พร้อมเผยความในใจถึง หนุ่มแม็ค ว่า ” 𝟏.𝟏𝟎.𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐈 𝐰𝐢𝐥𝐥 𝐚𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐜𝐡𝐨𝐨𝐬𝐞 𝐲𝐨𝐮 :))) 𝐼’𝑚 𝑡ℎ𝑒 𝑙𝑢𝑐𝑘𝑖𝑒𝑠𝑡 𝑔𝑖𝑟𝑙 𝑖𝑛 𝑡ℎ𝑒 𝑤𝑜𝑟𝑙𝑑 (𝑡𝑜 ℎ𝑎𝑣𝑒 𝑎 𝑔𝑢𝑦 𝑙𝑖𝑘𝑒 𝑦𝑜𝑢 𝑏𝑎𝑏𝑒)🥺❤️

นี่สินะ สิ่งที่แม่เคยพูดไว้ว่า ถ้ามันใช่ ทุกอย่างมันจะง่ายไปหมด มีแต่ความสบายใจ มีแต่ความอบอุ่นหัวใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความกังวล มันจะรู้สึกเองว่าคนนี้แหละ อยากตื่นมาเจอเป็นคนแรก และก่อนนอนก็อยากเจอเป็นคนสุดท้าย:)

“เมื่อเจอคนที่ใช่แล้ว อายุก็ไม่น้อยแล้ว ก็ไม่ต้องรอแล้ว..and I said YES!💍“ ❤️ขอบคุณที่ตั้งใจรัก… ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะที่รัก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้พี่ทำได้ตามที่พูดทุกอย่างเลย

ขอบคุณที่เห็นคุณค่าในความรัก ขอบคุณที่ใส่ใจไม่เคยปล่อยผ่านความรู้สึก ขอบคุณที่ซื่อสัตย์ และให้เกียรติกันเสมอ

ดีใจที่หนูได้เจอพี่ อุ่นใจที่หันไปมองกี่ครั้งก็เจอ ไม่ว่าเหนื่อยมามากแค่ไหนดีใจที่ตอนนี้หนูมีที่ให้พักจริงๆซักที 🙂

อยากบอกพี่ว่า… ไม่ต้องคิดมากเรื่องการเซอร์ไพรส์หนูเลยค่ะ เพราะหนูไม่รู้เรื่องเลย5555 เราตั้งใจจะไปถ่ายคลิปมาลงช่องกันอยู่แล้ว

ทั้งการตั้งกล้อง,ติดไมค์ เราก็ทำมันทุกที่เลยไม่ได้เอะใจอะไร เสียดายอย่างเดียว วันนั้นไม่ได้ม้วนผม!!🥹

ทุกอย่างมันดีมันสวยงามกว่าที่คิดที่เคยวาดฝันเอาไว้มากๆ และหนูตัดสินใจไม่ผิดเลย ขอบคุณที่ทำให้เรื่องของเรามันเป็นคำว่า “ตลอดไป“ นะคะ #รักที่รัก

#wwcoupleforever 🏠❤️🧑‍🦳👨‍🦳 🙏🏻ขอบคุณป๊าม๊าพี่แม็คที่สุดเลยนะคะ ที่รักและเอ็นดูหนู ขอบคุณสำหรับทุกอย่างค่ะ

🙏🏻ขอบคุณพ่อแม่ พี่โอม พี่เก๋ รู้กันหมดเลยแต่เก็บความลับกันเนียนมากๆ🤣 🙏🏻ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง และขอบคุณทุกข้อความที่ร่วมแสดงความยินดีกับพวกเรานะคะ🥰

**รูปทั้งหมดที่ลงนี้ ป๊าม๊าพี่แม็คเป็นคนถ่าย สวยงามมากจริงๆ😭** ” ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : villwannarot