หนุ่ม กรรชัย เซอร์ไพรส์โทรหา ต้นหอม ศกุนตลา ปมธุรกิจอาหารเสริม

จากกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมแฉ เปิดโปงธุรกิจเครือข่ายแชร์ลูกโซ่ มีการชักชวนลงทุนและใช้ผลิตภัณฑ์บังหน้าอ้างเป็นผลิตภัณฑ์น่า เข้าจากเกาหลี แต่พบข้อมูลว่าผลิตผลิตที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

โดยอ้างว่าเครือข่ายนี้มีเจ้าของเป็น ส.ส. พรรคเพื่อไทย และมีหุ้นส่วนเป็นคนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงหลายคน โดย หนุ่ม กรรชัย ได้โทรหา ต้นหอม ศกุนตลา กลางรายการโหนกระแส

ซึ่งต้นหอม ยืนยันว่าไม่ได้ทำธุรกิจดังกล่าวมานาน 5ปีแล้วและได้ออกมาทำธุรกิจของตัวเอง พร้อมยืนยันว่าผลิตภัณฑ์และรูปแบบบริษัทที่ตนเองทำเมื่อ5ปีก่อนก็ดำเนินธุรกิจแบบถูกกฎหมาย

และผลิตภัณฑ์ก็มีการนำเข้ามาจากประเทศเกาหลีจริง แต่มีการขอจดทะเบียนเพื่อแพคของที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีการระบุไว้ในผลิตภัณฑ์ชัดเจนและมีการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ทั้งสำนักงาน อย. และกรมศุลากร และสคบ.มีการนำเข้าเสียภาษีอย่างถูกต้อง ซึ่งตอนที่เป็นข่าวเมื่อ5ปีก่อนตนเองก็ได้เคลียร์ไปชัดเจนหมดแล้ว

อีกทั้งช่วงที่ตลาดออนไลน์ประสบการณ์ทางบริษัทก็มีการให้ลูกค้าหรือตัวแทนจําหน่ายนำสินค้ามาเคลม และยินดีช่วยเหลืออย่างเต็มที ดังนั้นการที่มีผู้เสียหายไปร้องเรียนกับนายอัจฉริยะฯ จึงไม่ทราบว่าเป็นผู้เสียหายจริงหรือไม่

หรือเพราะเหตุใดถึงมาร้องตอนนี้ จึงอยากให้นายอัจฉริยะสอบถามกับทางผู้เสียหายให้ชัดเจน ต้นหอมกล่าวว่าไม่อยากให้รับเหมาว่าดารานักแสดงที่ทำธุรกิจขายตรง จะเข้าข่ายทำผิดกฎหมาย

เหมือนกับกรณีของดิโอคอน อยากให้ความเป็นธรรมโดยเฉพาะตนเองที่เพิ่งรับงานพรีเซนเตอร์ สินค้าพอมีข่าวดังกล่าวออกมาก็ทำให้เกิดความไม่เชื่อมั่น

ดังนั้นจึงขอให้นายอัจฉริยะ สอบถามผู้ที อ้างว่าเป็นผู้เสียหายให้ชัดเจนและหากไม่เป็นความจริงก็ให้แก้ข่าวให้ด้วยเพราะดารานักแสดงที่ถูก พาดพิงได้รับผลกระทบจากการออกมาให้ข่าวดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล: โหนกระแส