ส่องฟีดแบคหลัง “โตโน่ ภาคิน” พูดถึงปมบอสดารา

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ถูกถามเรื่องปมบอสดารา และบริษัทเครือข่ายขายตรงที่กำลังเป็นประเด็นในตอนนี้ค่ะ สำหรับพระเอกหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ไปออกงานอีเว้นท์มาเมื่อวานก่อน แล้วนักข่าวถามถึงเรื่องดังกล่าว

โดย โตโน่ ก็ตอบประมาณว่า “ส่วนตัวในการรับงาน ถ้าไม่ได้ใช้จริง ก็จะไม่รับ ให้คิดว่าสินค้าตัวไหนที่เรารับ ก็คิดซะว่าเราทำให้พ่อแม่กิน ทำให้พ่อแม่ใช้

ตลอดระยะเวลาอยู่ในวงการก็เคยถูกติดต่อให้เป็นบอส และคิดว่าคนวงการบันเทิงส่วนใหญ่ก็น่าจะโดนเหมือนกัน แต่ตัวเองก็ได้ปฏิเสธการรับงานแบบนี้ไป เวลารับงานสินค้า ก็จะดูที่คุณภาพของสินค้าก่อน เรามาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะประชาชน

เมื่อถามถึงเรื่องธุรกิจเครือข่าย โตโน่ บอกว่า “ไม่ต้องถามผมเรื่องนี้หรอก ผมว่าเขาโดนหนักกันแล้ว ผมลองนึกถึงหัวอกพ่อแม่เขา ลูกเขา อย่าให้ผมต้องพูดถึงเลย ผมต่อยมวยผมก็ไม่ซ้ำคนล้ม

ตอนนี้ไปว่ากันในสิ่งที่ทำผิดก็รับผิดชอบกันไป ผิดก็ว่าไปตามผิด จะให้ผมมาพูดเอาหล่อ ผมไม่อยากพูดถึง เราทำอะไรเรารู้ดีแก่ใจ เรื่องนี้ก็ให้กฎหมายจัดการไปดีกว่า”

ซึ่งหลังจากที่ โตโน่ ให้สัมภาษณ์สื่อไปก็กลายเป็นไวรัลดังในโลกโซเชียลเลยค่ะ วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนไปส่องฟีดแบคชาวเน็ตที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการให้สัมภาษณ์สื่อของ โตโน่

สุดยอด! นี่แหละคือคนที่แท้จริง อยากให้คนไทยมีสำนึกแบบนี้เยอะๆจัง โดยเฉพาะพวกที่คิดว่าตัวเองเรียนมาสูงไปแต่สำนึกต่ำ , โตโน่พูดถูก , รักโตโน่ , ครอบครัวเลี้ยงมาดีพูดดีทำดีทำจริงให้เห็นมาตลอดขอให้เจริญๆ ชื่นใจแทนคุณแม่ชื่นชมคุณโตโน่ค่ะ

เห็นด้วยค่ะ , หน้าตาว่าหล่อแล้ว จิตใจคุนหล่อยิ่งกว่าค่ะ❤️🙏🏻 , จริงค่ะ , ถูกต้อง , ถูกต้องแล้วคับ โตโน่พูดถูก , โตโน พูดทุกอย่าง ดีมาตลอดมีเหตุมีผล ขอชื่นชม

ซึ่งฟีดแบคของชาวเน็ตนั้นก็ไปในทิศทางเดียวกันเลยค่ะว่า  โตโน่ พูดได้ดีมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : mootono29