ร้องอ้าว ! เก๋ รุ่งนภา แจงความสัมพันธ์ จิน จรินทร์ หลังถูกเข้าใจผิด

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้อดีตนักแสดงสาว เก๋ ณัฏฐ์ธนิน หรือ เก๋ รุ่งนภา ตกเป็นข่าวกับนักธุรกิจหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เพราะมีภาพออกงานด้วยและดูมีความสนิทสนมกับฝ่ายชาย จนกลายเป็นกระแสฮือฮา

ล่าสุด สาวเก๋ มาร่วมงานเปิดตัวเครื่องครัว CIRCULON SCRATCHDEFENSE : THE EXCLUSIVE FINE DINING ที่ร้านเสน่ห์จันทร์ พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

หัวใจตอนนี้?

“โสดสนิทร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ (ยิ้ม) มีความสุขกับการโสด แล้วตอนนี้พอเวลาเรามีลูก รู้สึกว่าความรักที่เรามองมันไม่เหมือนก่อนหน้านี้ สมัยก่อนความรักภาพมันจะดูสวีตหวานดูกุ๊กกิ๊ก แต่พอเราผ่านการแต่งงานแล้ว เลิกแล้ว มีลูก ความรักทุกอย่างมุมมองมันเปลี่ยนไปหมด

เราจะมาโฟกัสที่ลูกๆ เป็นหลัก และในความรักที่นอกเหนือจากความเป็นแฟนมาอีกแบบ เราอยากได้คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ และมันต้องเติมเต็มในสิ่งที่เรามีอยู่กับลูก ฉะนั้นก็เลยไม่ได้เป็นอะไรที่เป็นเมนหลักเลย กลายเป็นว่าลูกคือที่สุดมากกว่า”

เหงาไหมตอนนี้?

“ไม่เลยค่ะ ต้องลองมีลูกถึงจะรู้ว่ามันไม่เหงาเลย มีแต่พักบ้างก็ได้นะ อยากหยุดบ้างเป็นบางวัน (ยิ้ม)”

ปิดเลยหรือเปิดใจอยู่บ้าง?

“ไม่เคยปิดและไม่ได้เปิด มันเหมือนกับใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองและลูกเยอะ ฉะนั้นจะเรียกว่าปิดมั้ยก็ไม่ ก็ยังเปิดรับอยู่นะคะ ถ้าใครที่คิดว่ายังโสดและโอเคก็ยังเปิด (ยิ้ม) แต่ถามว่าปิดมั้ย เรียกว่าไม่ได้ไปหามากกว่า มันไม่ได้อยู่ในวัยที่เราต้องการหาแล้ว และเก๋มองว่าคนที่อยู่ในเจนเราวัยนี้ก็อยู่เป็นโสดเยอะนะ เก๋ก็ 40 กว่าแล้ว บางคน 40-50 ที่ยังโสดก็มี ไม่เหงาค่ะ ถ้าเหงาก็ไปอยู่กับเพื่อน”

คนเข้าใจว่าเป็นรักใหม่ของจิน จรินทร์?

“ทุกวันนี้ก็ยังสนิทนะคะ เพราะว่าเก๋กับพี่จินทำโปรเจกต์ร่วมกันอยู่ เราทำโปรเจกต์ Private Zone ด้วยกัน”

จินมาจีบไหม?

“ไม่ค่ะ เอาจริงๆ เก๋มองว่าสำหรับความเป็นพี่ เป็นเพื่อน พี่จินเป็นคนน่ารัก เก๋ไม่ได้บอกว่าเขาเป็นคนไม่น่ารักนะคะ เขาเป็นพี่ เป็นเพื่อนที่น่ารัก”

กลัวคนเข้าใจผิดไหม?

“มันก็เข้าใจผิดกันไปเยอะแล้วนะ (หัวเราะ)”

หนุ่มๆ ก็จะไม่กล้าเข้ามาจีบเรานะ?

“เก๋เฉยๆ เพราะอย่างที่บอกว่าเก๋ไม่ได้มองเรื่องความรักเป็นหลัก เพื่อนๆ รอบข้างเก๋ทุกคนจะรู้ว่าเป็นยังไง”

ตอนนั้นที่มีภาพกับจินคู่กัน แล้วเป็นช่วงที่จินหย่าพอดี เรียกว่ากลายเป็นจังหวะนรก?

“ก็นรกมาก ชีวิตเก๋ก็จังหวะนรกมาหลายเรื่องอยู่เหมือนกันเนอะ (ยิ้ม) แต่ตอนช่วงที่ข่าวออกเราก็อ้าว อะไรวะ แต่มันก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นเพื่อน ทุกคนรอบข้างเก๋รู้หมด ก็เลยโอเค ทั้งเพื่อนเก๋ ทั้งลูก พ่อแม่

คนที่อยู่รอบข้างที่เก๋ใช้ชีวิตต้องเจอกันทุกๆ วันเขารู้ก็เลยโอเค ยืนยันว่าโสดนะคะร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ จีบได้ค่ะ แต่ขอถามลูกๆ ก่อนนะ (หัวเราะ) เพราะลูกเก๋บอกเลยว่าถ้าเกิดพวกเขาไม่โอเค เก๋ก็ยอมรับว่าพอเวลาเรามีลูก เขาต้องเข้ากับลูกเราได้ ฉะนั้นถ้าลูกไม่โอเคก็ไม่เอา”

จินไม่เคยจีบบ้างเลยเหรอ?

“ไม่รู้ แต่ถามว่าจริงๆ พี่จินน่าจะจีบอยู่หลายคนหรือเปล่า (หัวเราะ) คือเก๋ไม่รู้จริงๆ แต่ตอนนี้เก๋กับพี่จินเป็นเพื่อนร่วมงานกันค่ะ”

ไม่ได้เป็นมือที่สามของใครแน่นอน?

“ไม่มีค่ะ เพราะเอาจริงๆ ตอนที่มีข่าวออกแรกๆ และตอนนั้นเก๋เพิ่งมารู้จักพี่จินประมาณ ต.ค. ปีที่แล้วเอง เก๋ก็ถามเขาว่าพี่อะไรวะ ทำไมมีเก๋ไปเกี่ยวข้อง พวกพี่คืออะไรกันวะ พี่จินก็บอกว่าเขาเลิกกับคนเก่าๆ มานานแล้ว

เราก็ถามว่าแล้วเก๋เกี่ยวอะไรพี่ ทำไมเก๋ซวย ทำไมเก๋ต้องเกี่ยวข้อง เอาจริงๆ เก๋ก็งง และเก๋ก็มีถามรุ่นน้องแล้วก็ถามหลายคนว่าให้เราอยู่เฉยๆ มันไม่ใช่เรื่องจริงก็ปล่อยไป เลยคิดว่าเออก็จริงว่ะ

ยังปรึกษาลูกเลยว่าหม่ามี้ทำอะไร หม่ามี้อยู่เฉยๆ แต่ทำไมโดนแบบนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณลูกๆ นะ ถ้าเกิดไม่มีลูกๆ อาจจะอะไรวะ อาจจะคิดว่าเกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว แต่พอมีลูกๆ ก็ช่วยเราได้เยอะ (ยิ้ม) ทุกวันนี้ก็คุยกับพี่จินแค่เรื่องงานจริงๆ”

อยากบอกอะไรกับคนที่เข้าใจผิดไหม?

“เอาจริงๆ เก๋รู้สึกว่าเข้าใจทุกคนนะ เข้าใจข่าว เข้าใจนักข่าว เข้าใจภาพ เข้าใจคนที่เข้าใจผิด เก๋ไม่ได้ติดใจอะไร เราแค่รู้สึกว่ามีเรื่องเดียวที่อยากจะบอกคือเวลาเรารู้อะไรมา แล้วถ้าเกิดเราไม่ได้รู้จักกัน ก็อย่าเพิ่งเชื่อในเรื่องข่าว บางทีมันอาจจะมีมูล

แต่บางทีมันอาจจะเป็นแค่ด้านเดียวของเรื่องราวทั้งหมด มันอาจจะไม่ได้จริงร้อยเปอร์เซ็นต์ก็อย่าเพิ่งเชื่อ และก็ไม่ต้องไม่เชื่อซะทีเดียว วันนี้ได้พูดแล้วโล่งใจมาก เพราะจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าเราต้องไปพูดที่ไหน เราก็ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงเนอะ ถ้าออกไปพูดมันจะเป็นยังไงนะ”

ขอบคุณข้อมูล: kaenatarnin