โต้กันนัว ! ละครเกมรักปาฏิหาริย์ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้

โดนจับตาไม่น้อยเลยละค่ะ สำหรับ ละคร “เกมรักปาฏิหาริย์” ทางช่องวัน 31 นำแสดงโดย ฟิล์ม ธนภัทร , มิน พีชญา ,นก สินจัย และ แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

เพราะนางเอกของเรื่อง อย่าง มิน พึ่งตกเป็นประเด็นดราม่าปมมีภาพร่วมงานธุรกิจขายตรงที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้

จึงทำให้หลายคนจับตาว่าละครเรื่องนี้จะได้ออนแอร์ต่อไปหรือไม่ ?

ในขณะที่ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ก็เสียงแตกออกเป็นสองฝั่ง เพราะฝั่งนึงก็มองว่าอยากจะให้ละครออนต่อไปเพราะยังมีนักแสดงคนอื่นๆที่ไม่ได้รู้เรื่องด้วย

แต่อีกฝั่งก็มองว่าช่องควรจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการหยุดออนแอร์ เช่นเดียวกับอีกช่องที่ได้มีการปลดตัวพิธีกรที่ตกเป็นข่าวในประเด็นนี้นั่นเอง

บอสโดยสอยไปหมดแล้วค่ะยังออกอากาศได้ใช่มั้ยคะ, อย่าเลิกออนแอร์นะคะกำลังสนุกเลย , ละครกำลังสนุก ออกอากาศจนจบเลยนะคะ ลุ้นมากกก อินมากกก , 2บอส โดยสอยแล้ว ช่องยังจะออนแอร์ละครอีกรึ, ยังจะ on air อยู่ใช่ไหม กำลังสนุกเลย #ประเด็นนักแสดงเป็นบอส , อินดูนักแสดงคนอื่น ไม่รู้จะได้ออนแอร์อยู่ไหม 🥲

ออนต่อ จน ตอนอวสาน เลยนะคะดูนักแสดงคนอื่นๆอยู่ ตอนนี้ ชอบภาส ในร่างธีธัช ลุ้นดีค่ะ แสดงเก่งมากๆค่ะ , ออนต่อเถอะค่ะ นักแสดงคนอื่นก็มี ,On air ต่อ แต่ขอเบลอหน้าบอส ก็ได้ จะได้ดู นักแสดงคนอื่นต่อไป , ขอโทษค่ะ เพิ่งได้ดูนิดๆ แล้วพี่ชายหายไปไหนคะ , รอดูต่อจันทร์ อังคารหน้าน่ะค่ะ แล้วก็เป็นกำลังใจให้ช่องวัน ฟิล์ม และนักแสดง ท่านอื่นๆ ด้วยค่ะ, ช่องone ควรรับผิดชอบ งดออกอากาศ นะคะ

แต่ทั้งนั้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของช่องวันแล้วว่าจะทำยังไงต่อ ยังไงตอนนี้ก็รอประกาศอย่างเป็นทางการก่อนละกันนะคะเพราะเชื่อว่าอีกไม่นานช่องก็คงออกมาประกาศเองว่าจะทำยังไงกับละครเรื่องนี้

แต่ไม่ว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงานทุกฝ่ายด้วยเพราะอย่างที่รู้กันว่ากว่าจะออกมาเป็นละครได้เรื่องนึงนั้น

ต้องผ่านความยากลำบากและการทำงานอย่างหนักของหลายฝ่าย ไม่ใช่แค่นักแสดงเบื้องหน้าเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : ช่อง one31