ดาราหนุ่มคนดัง ประกาศชัด ไม่จัดงานแต่งงานเพราะสิ้นเปลือง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์” และแฟนสาวนอกวงการ

อย่าง “หมวย ธันยาธร” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีแล้ว เพราะมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้ติดตามกันตลอด

ส่วนเรื่องเป้าหมายในการแต่งงานนั้นก็มีความคิดที่ตรงกันคือน่าจะไม่จัดงานแต่งงาน

เพราะ ตั้ม ได้เปิดเผยผ่านรายการดังเลยว่า…ไม่แต่งงานครับ อาจจะมีจดทะเบียนสมรส สำหรับผมคิดว่าแต่งงานเป็นการสิ้นเปลือง แล้วก็เป็นการเสียเงินจ้างเพื่อนมาดื่ม เอาตังค์ไปละลายกับดอกไม้ แอลกอฮอล์ ชุด อะไรไม่รู้ ซองไม่รู้ว่าประเพณีไทยทุกวันนี้ยังเป็นอยู่หรือเปล่า ที่ต้องมานั่งจด แล้วก็ต้องมานั่งใช้คืน

ถ้าสมมติผมรวยจริงๆ ผมคงไม่ต้องเอาซองมาหยอด เพราะขี้เกียจจด เลยคิดว่าคงไม่แต่งงาน แต่ก็อาจจะจัดพิธีเล็กๆในครอบครัวเราเป็นแบบนั้นดีกว่า ซึ่งเขาก็ชอบและเข้าใจ ไม่ต้องเหนื่อยด้วย มันจะทะเลาะกันตอนแต่งงานนี้แหละ เธอไม่ชอบอันนั้น ฉันไม่ชอบอันนี้ เหนื่อยด้วย เสียเงินด้วย

แล้วหนึ่งความลำบากใจคือเชิญเพื่อนคนโน้น คนนี้ ไม่เชิญเพื่อนคนนี้ เพื่อนน้อยใจอีก บางทีอยากจัดแค่ 200 คนมันไม่ได้หรอกมันก็จะบานปลายไปอีก ผมก็เลยคิดว่าไม่เป็นไร ผมไม่จัด แล้วการจัดงานในยุคนี้ไม่เหมือนยุคก่อน

ในความเข้าใจผมคือคนยุคก่อนแต่งงานกันเพื่อการประกาศให้คนรู้ ว่าเราเป็นผัวเมียกันนะ แต่ยุคนี้มีเฟซบุ๊ก ไอจี มีโซเชียล ก็เห็นว่าเขาอยู่ด้วยกัน เป็นผัวเมียกันแล้วจ๊ะ จบแล้ว ไม่ต้องมาทำพิธีอะไรแล้ว บ้านผมบ้านเขาหัวสมัยใหม่ทั้งคู่

ซึ่งก็ตรงใจใครหลายคนเลยละค่ะ เพราะมองว่าการจัดงานแต่งงานแบบยิ่งใหญ่เป็นการสิ้นเปลือง

และที่สำคัญอาจจะทำให้ทะเลาะกันเองหรือเกิดการน้อยใจก็ได้ถ้าเชิญไม่ครบ หลายคนจึงเลือกไม่จัดหรือจัดแบบเล็กๆแค่ในครอบครัวเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : See True , tumviral_ts9