อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ออกมาบอกแล้วนะ คนเกิดวันอังคาร พุธ เสาร์ อาทิตย์

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา หมอดูชื่อดัง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาเผยคำทำนาย ดวงผู้หญิงวันอังคาร พุธ เสาร์ อาทิตย์ เตรียมตัวไว้เลย

โดยทำนายว่า ” ดวงชะตาหมดเคราะห์ หมดเรื่องทุกข์ใจ ดวงได้รับอิทธิพลจาก หลังดาวราหูยกย้ายราศี ผ่านช่วงเวลาความมืดมน

พื้นชะตาพลิกฟื้นดีขึ้นมาก ช่วงเดือนที่ผ่านมาถือว่าค่อนข้างหนัก ติดขัดไปทุกทาง ถูกใส่ร้ายป้ายสี

มีดวงทะเลาะกับคนใกล้ตัว มีปากเสียงคนรัก เงินทองติดขัด มีเรื่องให้เสียเงิน เลือดตกยางออก ดวงอุบัติเหตุ ถูกเอาเปรียบจากคนที่อายุมากกว่า

นับ19กันยาดาวพระเคราะห์ย้ายออก ปัญหาต่างๆที่ผ่านมา จะเริ่มคลี่คลาย การเงินคล่องตัวมากขึ้น

มีดวงได้เงินก้อนใหญ่ ได้โชคลาภเข้ามาช่วงปลายเดือน ดวงเจ้าที่เจ้าทางย้ายถิ่น มีดวงจะได้ย้ายที่อยู่ ย้ายที่ทำงาน มีช่องทางเงินไหลเข้ามากขึ้น

มีเหตุให้บ้านข้างๆใกล้เคียง มีการประกาศขาย การเปลี่ยนมือ หากใครคิดซื้อบ้าน ซื้อที่ทาง จะได้ของถูกในช่วงนี้

ดวงการเงินถึงจะเริ่มดีขึ้น แต่ก็ห้าม อย่าให้หยิบยิม ห้าม ค้ำประกันให้คนอื่นเด็ดขาด ช่วงนี้แนะนำทำบุญถวายข้าวสาร ผ้าไตร ทำบุญโลงศพ

ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ จะช่วยหนุนนำดวงแก้เคล็ดด้านการเงิน การงานได้เป็นอย่างดี หากมีศัตรูคู่แข่งเป็นผู้ชาย หรือคนอายุมากกว่า หาพวกด้ายแดง ยันต์สีแดง

พกติดตัวด้วยนะครับ ป้องกันดวงศัตรูข่ม ชนะศัตรูขู่แข่ง ช่วงนี้พิ่งผ่านพ้นช่วงดาวพระเคราะห์ย้ายราศี

แต่ยังส่งผลทั้งเดือนกันยา67 ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ได้เลือดได้แผล รถเฉี่ยวชน เจ็บป่วยเกี่ยวกับปวดหัว ปวดท้องหนักๆ ประจำเดือนมาไม่ตรง ฝันร้าย *ฝันว่าคนรักจากไป (ถือว่าเป็นฝันต่ออายุครับ)

ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้เครียด ให้คิดตัดสินใจเรื่องใหญ่ๆ แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ ” เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์