ชะตาพลิก อาจารย์ไวท์ เผยดาวพุธย้าย “12 ราศี” จะเกิดอะไรขึ้น

เป็นนักพยากรณ์ชื่อดังของไทยเลยค่ะ สำหรับ อาจารย์ไวท์ เปิดดวง หรือว่า หมอดูโอปป้า ด้วยความที่มีการทำนายที่แม่นยำมากๆ ทำให้หลายคนชอบมาดูดวงกับ อาจารย์ไวท์ มากๆเลยค่ะ

อย่างล่าสุด อาจารย์ไวท์ ก็ได้ออกมาเผยว่า ดาวพุธย้าย พร้อมทำนายถึง 12 ราศีจะเกิดอะไรขึ้น ในช่วงระหว่างวันที่ 19 ก.ย.-6 ต.ค.2567 โดยมีรายละเอียดของแต่ละราศีดังนี้

ราศีเมษ : อยู่ในช่วงที่ต้องพิสูจน์และพัฒนาตัวเองให้โดดเด่นและเป็นที่น่าสนใจ ดวงคู่พารวย ช่วงนี้มีผู้ใหญ่คอยจับตาเพื่อให้โอกาสใหญ่

ราศีพฤษภ : ในช่วงหลังวันที่ 19 ก.ย.เป็นต้นไป ศัลยกรรมแล้วรวย มีโชคทางการเงิน ดวงได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปีนี้ ก.ย.-ต.ค.

ราศีมิถุน : หลังวันที่ 19 ก.ย. มีดวงได้งานใหม่ เปลี่ยนงาน ย้ายงานแล้วจะมีโชคดี มีโปรเจกต์ เจรจาดี มีคลาดเคลื่อนเล็กน้อย

ราศีกรกฎ : งานเยอะขึ้น เดินทางไกล ได้เข้าสังคมใหม่ ความสัมพันธ์ทางการค้ากับชาวต่างชาติ ดวงมีคู่เป็นต่างชาติแล้วดี ได้ผู้งานดี

ราศีสิงห์ : หลังวันที่ 19 ก.ย. ได้ทั้งโชคและเงิน มีเด็กใหม่ เพียงแต่จะโดนเลื่อนโปรเจกต์ เลื่อนจ่ายไม่นาน เดี๋ยวก็จะได้ในสิ่งที่รอคอย รอหน่อย

ราศีกันย์ : 19 ก.ย. ดาวพุธย้ายออกจากเรือนวินาศ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตยกระดับ ต้องระมัดระวังคนขัดแข้งขัดขา ทำบุญแผ่เมตตา

ราศีตุลย์ : วันที่ 19 ก.ย. จะมีคนเข้ามาซัพพอร์ต คนมีคู่ช่วงนี้ชีวิตอาจจะไม่ค่อยราบรื่น ดวงยิ่งมูยิ่งรวย บุตรบริวารจะนำข่าวดีมาให้

ราศีพิจิก : มีโชคดีแบบฟลุ๊กๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน หลัง 19 ก.ย. จะได้ค้าขายมีเงินเข้าก้อนใหญ่ จุดเปลี่ยนชะตาพลิกดวงปลดหนี้ได้ฉับพลัน

ราศีธนู : มีข่าวดีเรื่องงานเกิดขึ้น แต่ก็มีเรื่องกังวลใจ ช่วงนี้มีบางอย่างที่ยากต่อการตัดสินใจ โดยเฉพาะมีคนมาขอให้ช่วยเหลือให้เจรจาให้

ราศีมังกร : ดาวพุธ ย้ายออกจากเรือนมรณะ จะมีโอกาสได้ทรัพย์ใหญ่ บ้าน รถ ธุรกิจ มีเด็กมาติด ได้ผู้งานดี อยู่เฉยๆเขาก็รัก

ราศีกุมภ์ : การเปลี่ยนแปลงใหญ่ ดาวพุธเข้าเรือนมรณะ จบจากสิ่งเก่าเริ่มสิ่งใหม่ ดวงได้ของใหม่ หากลังเลให้ตัดสินใจเลือกสิ่งใหม่ที่ดีกว่า

ราศีมีน : มีหุ้นส่วนการลงทุนหรือได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ หลังวันที่ 19 ก.ย. ได้ผู้สายเปย์ จะมีคนนำข่าวดีเรื่องเงินมาให้

สุดท้ายนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะว่านี่เป็นเพียงการทำนายทายทักเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : White Jewel