งงเลย ! บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพ ชมพู่ อารยา ตื่นเช้ามาเกิดเรื่องทันที

ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแม่สาย จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันแรกๆแล้ว สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ที่แม้ว่าจะท้องอยู่แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงมากมายที่โอนเงินมายังองค์กรทำดี เพื่อให้ บุ๋ม นำไปช่วยเหลือชาวบ้าน

แล้วที่ทำฮือฮาก็คือที่ บุ๋ม ออกมาโพสต์เมื่อวาน (13ก.ย.67) เผยว่า “ชมพู่ อารยา” โอนเงินบริจาคช่วยน้ำท่วมเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท มอบให้กับมูลนิธิองค์กรทำดี  ในนามของบริษัทที่ชื่อว่า บริษัท ของชม จำกัด

โดยโพสต์ดังกล่าว บุ๋ม ลงแคปชั่นว่า “มีผู้ใจบุญไม่ประสงค์ออกนาม ได้มอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) ให้กับ มูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โดยผู้ไม่ประสงค์ออกนามแจ้งมาว่า หนูขอร้องแม่ได้ไหมคะ แม่อย่าลงน้ำนะคะ แม่คอยประจำการสั่งอยู่ข้างบนก็พอ ถือว่าหนูขอร้องนะคะ 😅”

แต่ว่าล่าสุดวันนี้ (14ก.ย.67) ก็เกิดเรื่องจนได้ เพราะว่าโพสต์ดังกล่าวหายไปจากหน้าไอจีของ บุ๋ม ในขณะที่โพสต์ของคนบันเทิงคนอื่นๆ ยังอยู่ครบ

โดย บุ๋ม ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่ระบุว่า “ตื่นมาตอนเช้ารูป น้องชมพู่ หายไป ไอจีบอกว่าเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ของคนอื่นก็อยู่กันตามปกติ บางทีเธอก็เซนซิทีฟเกินไป”

ชาวเน็ตก็เข้าใจกันดีคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ไม่เป็นไรค่ะแม่บุ๋มทุกคนรู้อยู่แล้วว่าแม่ชมทำตลอดและบริจาคตลอดแม่บุ๋มดูแลสุขภาพตัวเองและลูกน้อยด้วยนะคะเป็นห่วงค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️เป็นหว่งมาก , ไม่เป็นไรค่ะ ทุกคนทั้งคุณบุ๋ม ทั้งคุณชมพู่ อยู่ในใจเราไปแล้วค่ะ❤️🥰

แต่ว่าอัปเดตล่าสุดที่ไปส่องหน้าไอจีของ บุ๋ม มาก็พบว่าโพสต์ของ ชมพู่ กลับมาแล้วนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : boompanadda , chomismaterialgirl