ดิว ธีรภัทร ฝากข้อความถึง หนุ่ม กรรชัย หลังโพสต์ฟาด พ่อบอย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันว่อนเลยค่ะ สำหรับพ่อค้าออนไลน์ชื่อดัง ดิว ธีรภัทร ที่ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยซัพพอร์ตความรักของ น้องแมงปอ กับ น้องพู่กัน ที่ไปออกรายการโหนกระแสมาก่อนหน้านี้

โดย ดิว ได้ช่วยเงินคุณแม่ของ น้องแมงปอ จำนวน 200,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ที่ไปยืมเขามาจัดงานแต่งงานให้ลูกสาวกับลูกเขย โดยตอนแรก พ่อบอย พ่อน้องพู่กัน บอกกับคุณแม่ว่าจะจ่ายให้แต่พอถึงวันงานกลับมาบอกว่าไม่มีเงิน ดิว พอทราบเรื่องเลยช่วยใช้หนี้ให้

นอกจากนี้ ดิว ยังได้ผูกแขน และให้เงินรับขวัญกับน้องทั้ง 2 คนอีก 200,000 บาท

ต่อมาพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาโพสต์ถึง พ่อบอย ว่า “การช่วยเหลือน้องพู่กันกับน้องแมงปอ เป็นเรื่องที่ดีนะครับ แต่หวังว่าการช่วยเหลือในครั้งนี้ คงไม่ทำให้พ่อบอยลอยตัวนะครับ พ่อบอยยังคงต้องใช้หนี้แม่รำเพยนะครับ เรายังมองคุณอยู่นะพ่อบอย”

ล่าสุดเจ้าของเงินตัวจริงอย่าง ดิว ก็ไม่รอช้าแชร์โพสต์ของ หนุ่ม พร้อมใส่แคปชั่นสั้นๆ

โดย ดิว แชร์โพสต์ของ หนุ่ม พร้อมลงแคปชั่นว่า “พี่หนุ่มกรรชัยก็ ❤️ 😄 รักนะครับ” ซึ่ง ดิว ก็ไม่ได้พาดพิงอะไรถึง พ่อบอย แม้แต่น้อยเลย

และต่อมา ดิว ก็แชร์ข่าวของรายการโหนกะแส พร้อมระบุว่า “❗️ขอบคุณครับโหนกระเเส สิ่งที่ได้ทำไป ดีใจอย่างนึง ที่อย่างน้อยๆ วันนี้ผมประสบความสำเร็จ ได้ช่วยชีวิตครอบครัว พู่กัน ❤️ น้องปอ”

ซึ่งเรื่องการให้เงินของ ดิว นั้นเจ้าตัวก็แสดงเจตนารมณ์ตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากจะช่วยคุณแม่ ส่วนที่ให้น้องทั้ง 2 คนก็เพราะว่าอยากซัพพอร์ตในฐานะพี่ชาย

ดิว เป็นคนที่มีจิตใจที่ดีงามมากๆ ไม่แปลกใจเลยค่ะที่จะมีคนติดตามเยอะมากขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน , รายการ โหนกระแส , หนุ่ม กรรชัย