เมย์ รัชนก นำชุดแข่งแบดมินตันโอลิมปิก 2024 ประมูลช่วยน้ำท่วม

ความห่วงใยจากพี่น้องคนไทยทั่วประเทศถูกส่งไปยังพื้นที่แม่สาย จังหวัดเชียงราย อย่างล้นหลามเลยค่ะ เพราะว่าสถานการณ์น้ำท่วมยังคงอยู่ในขั้นที่วิกฤตหนัก ยังคงมีประชาชนอีกจำนวนมากที่กำลังรอคอยความช่วยเหลือ

ล่าสุดนักแบดมินตันระดับโลก เมย์ – รัชนก อินทนนท์ ก็ได้ออกมาเปิดประมูลชุดที่ใช้ในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 โดยเริ่มต้นที่ 0 บาทเท่านั้น โดยจะนำเงินที่ได้ไปช่วยพี่น้องที่แม่สาย

โดยตอนนี้ เมย์ กำลังเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันอยู่ที่ฮ่องกง แต่ว่าก็ไม่นิ่งนอนใจเพราะว่ารู้สึกเป็นห่วงพี่น้องชาวจังหวัดเชียงราย

โดย เมย์ โพสต์ข้อความว่า “เมย์ขอเชิญชวนแฟนกีฬาชาวไทย รวมถึงคนไทยทุกคนมาร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงรายที่ประสบอุทกภัยในตอนนี้

โดยเมย์เองขอเป็นส่วนหนึ่งนำชุดแข่งขันโอลิมปิก สีน้ำเงิน มาเปิดประมูลเริ่มต้นที่ 0 บาท ประมูลต่อไปขั้นต่ำ 100 บาท

โดยเริ่มประมูลตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันพรุ่งนี้ (ศุกร์ที่ 13 กันยายน ในเวลา 18:00 น.) ยังไงมาร่วมทำบุญกันเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยกันนะคะ”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาประมูลชุดแข่งแบดมินตันของ เมย์ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า น้องเมย์สุดยอดเลยครับ , สาธุๆๆค่ะ , 5000฿ครับ , 5,000 บาทครับ , 20,000.- ครับ , ในฐานะคนเชียงรายและเป็นคนนึงที่ติดตามเชียร์น้องเมย์ทุกรายการ ขอขอบคุณน้ำใจน้องเมย์แทนคนเชียงรายทุกคนด้วยครับ

เอาเป็นว่าถ้าใครที่สนใจอยากจะไปประมูลชุด ก็สามารถเข้าไปคอมเมนต์ได้ที่ใต้โพสต์ของ เมย์ ในชื่อเฟซบุ๊ก “Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์)” ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์)