บุญวาสนา ! ดาราสาวอารมณ์ดี ถูกแฟนรุ่นน้อง เปย์บ้านให้เป็นของขวัญ

พิธีกรถึงกับออกปากเลยว่า บุญวาสนานะ สำหรับ นักแสดง-พิธีกรสาวอารมณ์ดี “แพท ณปภา” หลังมาร่วมพูดคุยในรายการ คุยแซ่บ Show ก่อนจะยอมรับเลยว่าแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “พี ชานนท์” เปย์บ้านหรูให้จริงๆ

แถมยังประกาศใช้คำว่า “สามี” กับฝ่ายชายเลย เพราะคุยกันแล้วว่าคงไม่มีงานแต่ง เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในตอนนี้ ว่าที่คุณสามีเปย์บ้านหลังใหญ่ให้ ?

แพท : ไม่ จะเรียกว่าว่าที่ไม่ได้ เพราะแพทให้เขาเป็นสามีไปเลย

เขาเรียกว่าสามีแบบนี้ โอเคไหมคะ ?

พี : โอเคครับ (ยิ้ม)

งั้นเราขอใช้คำว่าสามีเลยนะ ?

แพท : สามีค่ะ เวลาไปไหน เวลาแพทไลฟ์ก็จะบอกว่าคุณสามีไม่อยู่ คือแพทคิดว่าคงไม่ได้มีงานแต่งอะไรอยู่แล้ว คืออันนี้คุยกันเลย

สามีเปย์บ้านหลังใหญ่ให้จริงหรือเปล่า ตกลงพีซื้อไหม ?

พี : ซื้อครับ

รู้สึกยังไงบ้าง ?

แพท : เขาคือของขวัญอีกชิ้นหนึ่งเลยนะ แพทใช้เวลาดูกันมาสักพักนึง แต่เขาเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ อีกไม่นานก็จะ 3 ปีแล้วอะค่ะ แต่เขาเหมือนเดิมมากจนเราบอกว่าเธอเปลี่ยนหน่อยได้ไหม คือเขาไม่เปลี่ยนเลย

ใช่หลังนี้หรือเปล่า ?

แพท : อันนี้เขาไปดูไว้

โอ๊ยยย บุญวาสนานะ ?

แพท : ซึ่งเราบอกว่าคุณตัดสินใจเลย เขาไม่ยอมตัดสินใจ เขาให้เราเป็นคนตัดสินใจ แล้วแพทก็บอกว่าโอเคถ้าฉันตัดสินใจ สิ่งที่เกิดขึ้นต้องเอาไว้ใกล้บ้านตัวเองด้วยเวลาเดินทาง แต่สุดท้าย บ้านหลังนี้แพทให้เป็นชื่อเขาไปเลย แพทอยากให้เขารู้สึกภูมิใจ ซึ่งแพทคุยแล้ว สุดท้ายเธอเซ็นไว้หรือยังว่าจะมอบให้ใคร เขาบอกว่าเซ็นแล้วให้ลูกคือเป็นชื่อเขาแต่สุดท้ายเขาพูดแล้วว่า ประกันที่ทำ เป็นชื่อลูกหมดเลย คนที่ตื่นเต้นที่สุดคือเรซ

เรียกได้ว่าบุญวาสนาจริงๆเพราะฝ่ายชายน่ารักเสมอต้น เสมอปลายแถมยังเร่งสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อลูกคนที่ 2 ที่แพทพึ่งใจอ่อนและประกาศเลยว่าจะยอมมีลูกอีกคน

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บ Show