มาแล้ว ! หนุ่ม กรรชัย เตือน แน็ก ชาลี หลังเจอมรสุมข่าวดราม่าไม่จบไม่สิ้น

ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ สำหรับดราม่า แน็ก ชาลี และกามิน แม้จะประกาศแยกย้ายกันไปแต่ยังคงไลฟ์โต้กันไปมา เพราะนอกจากประเด็นความรักแล้ว ยังมีเรื่องงาน และผลประโยชน์ต่างๆเข้ามาเกี่ยวข้อง

ล่าสุด พิธีกรดัง มดดำ คชาภา ได้เผยในรายการข่าวใส่ไข่ ถึงประเด็นดราม่า ร้อนแรง แน็ก ชาลี กับ จี กามิน ว่า “เรื่องที่คนบอกว่าเรื่องภาษี ทำไม แน็ก ต้องมารับ แล้วมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ตามข่าว

มันไม่ใช่อย่างนั้น แต่ไม่รู้จะเริ่มเล่ายังไง มันเล่าไม่ได้ ตอนคบกันมันก็มีทั้งรักทั้งไม่รัก จะให้เล่ายังไง ไม่พูดดีกว่า พูดแล้วมันเจ็บ” ด้าน มดดำ ยังบอก หนุ่ม กรรชัย รู้เล่าสิ กรรชัย ก็บอกว่า “ไม่รู้ ไม่ได้สนิทกับ แน็ก และ ไม่รู้จัก กามิน ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว”

มดดำ เผยอีกว่า “แน็กไม่หลับไม่นอน ไลฟ์จนสว่าง ตั้งแต่ตีสองแล้วพูดหมดว่าเหตุการณ์เป็นยังไง โดนอะไรมา เรื่องเงินเป็นยังไง ที่บอกไลฟ์ละล้าน ก็แบ่งกันคนละครึ่ง ไม่ใช่ไลฟ์คนละล้าน”

“แต่มันจะมีค่าดำเนินการ ค่าภาษี ผู้จัดการ อีก 25 % หักจากล้านเลย คิดว่า ภาษี น่าจะหักไปอยู่แล้ว เพราะรับงานโดยบริษัท จะได้ 3.5-3.6 แสน เลยมั้ยไม่รู้ เพราะต้องหักภาษีไปก่อน เพราะถือว่าคนต่างด้าวเข้ามาทำงาน ผู้จัดการต้องออกมาตอบให้ได้ว่า สรุปภาษีคือยังไง ใช่ตีเรื่องภาษีกันหรือเปล่า”

“มันทะเลาะกันจริง แต่ทะเลาะกันเรื่องอะไร ทำไม กามิน ถึงกลับไป เรื่องเงินหรือเปล่า หรือ กามิน หอบเงินไปหมดหรือเปล่า แน็ก ก็ไลฟ์บอกหมดแล้ว เงิน กามิน ยังอยู่เมืองไทยอีก 5 แสนจริงหรือเปล่า”

“เรื่องจ่ายค่าปรับสัญญาอีก เพราะ แน็ก บอกหมดตัวแล้ว แต่ไม่ได้อธิบายมาหมดตัวเพราะเรื่องอะไร คนก็เลยคิดว่า ต้องเอาเงินไปจ่ายภาษี ให้กามินหรือเปล่า” กรรชัย บอกเลยว่า “ตอนนี้เข้าไปในเฟซบุ๊ก มีแต่เรื่องนี้ วันนี้แค่จะบอกว่า ผมไม่ได้รู้จัก กามิน ส่วนตัว แต่กับ แน็ก รู้จัก แต่อาจจะไม่สนิทเท่า มดดำ แต่ถ้าจะเตือน แน็ก ก็จะบอกว่า”

“แน็กเอ้ย นอนบ้างลูก นอนบ้าง อะไรก็ตามแต่ ร่างกาย ไม่ใช่เครื่องจักร แน็ก ต้องนอนบ้าง ต้องนอนไม่งั้นมันจะตาย ส่วนของ กามิน ถ้าเขาอยากจะชี้แจง ก็สามารถชี้แจงได้ แต่ กามิน ก็ต้องสื่อสารให้ดีๆ”

บางทีการสื่อสาร คนไทยฟังแล้วรู้สึก คือเขารักคุณ พอวันหนึ่งมีอะไรไปสะกิดเขา ถ้าไปพูดจริงๆ ว่าคนไทยหลอกง่าย คนที่รักคุณเขาจะรู้สึกทำไมพูดแบบนี้ อยู่ที่การสื่อสารด้วย กรรชัย ยังตอบเรื่อง แน็ก จะไปออกโหนกระแสมั้ย ว่า

ไม่ๆๆ อย่าๆ (ถึงกับยกมือไหว้) อย่าเลย ให้ มดดำ ทำแฉ เรื่องนี้ไม่อยากไปยุ่งเพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย “แล้วในฐานะอะไรก็แล้วแต่ ในฐานะรุ่นพี่ แน็ก หรือ ในฐานะคนไทย อยากให้ทั้งคู่ไม่ต้องพูดแล้ว” พิธีกรดังเตือนทิ้งท้ายถึง แน็ก ชาลี และ กามิน

ขอบคุณข้อมูล: รายการข่าวใส่ไข่