ดาราหนุ่มคนดัง ผันตัวทำร้านอาหาร พร้อมขอบคุณ แจ็คกี้ ชาเคอลีน

หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ปอ อรรณพ” หรือ “ปอ AF7” เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปีแล้ว และมีผลงานทางหน้าจอออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

และมีผลงานล่าสุดที่พึ่งจบไปอย่าง “หมอปรเมศวร์” ในละครชุดดวงใจเทวพรหม ตอน ขวัญฤทัย ทางช่อง 3

ล่าสุด ปอ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเตรียมที่จะทำร้านอาหารเป็นของตัวเองแล้ว พร้อมกับขอบคุณเพื่อนสนิท “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

ผมกำลังจะทำร้านอาหารของตัวเองครับ!!!!! ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี ก่อนอื่นขอกำลังใจหน่อยได้ไหมครับ ได้จากตัวเองแล้วแต่อาจจะยังไม่พอ😅 ค่อนข้างเป็นการเริ่มต้นที่ใช้หลายๆอย่างมากสำหรับผม ทั้งใจ ทั้งเงิน ทั้งpassion และการเอาชนะความกลัวของตัวเอง

การทำร้านครั้งนี้เริ่มจากศูนย์คงต้องเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง และอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ลองลุยดูสักตั้ง โชคดีที่ครั้งนี้ ได้รับกำลังใจที่ดีจากทั้งตัวเองและพี่ๆเพื่อนๆหลายๆคนที่คอยแนะนำsupportความรู้สึก
ในการลงทุนครั้งนี้ถือว่าเยอะมากที่สุดในชีวิต สำหรับผมเองก็ยอมรับว่ามีเครียดอยู่ แต่ก็ถ้าไม่เริ่มก็ไม่ได้ลงมือทำอะไรสักที

วันนี้ขอบคุณ @jackie_jacqueline ที่มาซัพพอร์ตทำคอนเท้นต์ช่วยหาลูกค้า และพี่โต้ง @thong_suranard มากๆเลยครับ เดี๋ยวรออัพเดตให้ดูเรื่อยๆนะครับ และคุณลูกค้าาาาาาาา เข้าได้ทุกอย่างเลยนะครับทั้งวัสดุอุปกรณ์ครัว เฟอร์นิเจอร์ เตรื่องใช้ไฟฟ้า อะไรที่มีในร้าน รับหมด หรือ อะไรก็ได้รับหมดดดดดด ย้ำ!!! รับหมด!!!!!!! 555555555 โอนเงินมาก็ได้!!!!! กราบขอบคุณมากครับ❤️❤️❤️❤️❤️

ทางเราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับความท้าทายครั้งใหม่ของ ปอ ด้วยนะคะ

งานนี้เพื่อนพี่น้องคนบันเทิงต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าจะไปอุดหนุนแน่นอน แหม มีเพื่อนๆที่คอยซัพพอร์ตแบบนี้เชื่อว่าจะต้องปังอย่างแน่นอนเลย

ส่วนกับเพื่อนสนิทอย่าง แจ็คกี้  ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่าเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @por_unnop