กรี๊ดแรง ! ก้อง ห้วยไร่ ประกาศเป็นแฟนบอย ของพระเอกดัง

เป็นนักร้องดังที่มีแฟนคลับติดตามทั่วทั้งประเทศเลยค่ะ สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ เพราะว่านอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว ก้อง ยังชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอยู่เสมอ รวมไปถึงตามสถานที่ต่างๆที่ทรุดโทรมเช่น วัด บ้าน โรงเรียน ก็จะมอบเงินช่วยเหลือ ซึ่งเงินบางส่วนก็มาจากทริปของแฟนเพลง

ล่าสุดก็ไม่รู้ว่าไปโดนตกมาจากไหนเพราะว่า ก้อง ได้ออกมาประกาศว่าเป็นแฟนบอยของพระเอกซีรีส์ดัง สังกัด GMMTV ขนาดที่ว่า ยอมเปิดแอคเคาน์ X (ทวิตเตอร์) เพื่อพระเอกหนุ่มคนนี้เลย

ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่คือ “เต ตะวัน” พระเอกซีรีส์หนุ่มชื่อดังลูกรักจาก GMMTV นั้นเอง ที่มีผลงานมามากมาย และเป็นคู่จิ้นกับ “นิว ฐิติภูมิ” หรือแฟนๆรู้จักกันในนาม #เตนิว

โดยก่อนหน้านี้ ก้อง ได้เผยโมเมนต์ที่ตะโกนเรียก เต และนักแสดงหนุ่มหันมาโบกมือ

ทำเอา ก้อง ออกอาการเขินจนเสียทรงเลยทีเดียว ใครได้เห็นโมเมนต์นี้ก็ใจฟูตามไปด้วยเลย

แถมล่าสุด ก้อง ยังออกมาเผยโมเมนต์ชีวิตติ่งที่ประสบความสำเร็จเมื่อเมนตัวเองอย่าง เต นั้นได้เข้ามาตอบทวิตเตอร์ ที่เจ้าตัวนั้นสมัครแอคเคาน์ขึ้นมาเพื่อส่องโพสต์ของ เต โดยเฉพาะ

โดย ก้อง ได้โพสต์ภาพลงไอจีพร้อมแคปชั่นว่า “ชีวิตติ่ง complete” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามเลย

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า งือ เอ็นดู ยินดีด้วยค่า คอมพลีทจริงๆ , เอ็นดูติ่ง😍😍😍 , ใจฟู💙💙💙 , โอ้ยยยย อ้ายก้อง แฟนบอยตัวจริงแท้อ้ายยยย😍 , พี่ดูเป็นอิพวกแขกมากอะ 555555555555

โดย เต นั้นเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีมีมเยอะมากๆ ด้วยคาแรกเตอร์แบบเรียลๆ แต่เวลาทำงานก็จะเข้าโหมดจริงจัง และลีลาการตอบคอมเมนต์ต่างๆทำให้มีคนติดตามเยอะมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : konglha_30 , tawan_v