เดือดปุดๆ ก้อง ห้วยไร่ ออกโรงป้อง แน็ก ชาลี ปมแยกย้าย

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เลยละค่ะ หลัง นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “แน็ก ชาลี” ออกมาประกาศแยกย้ายสาวคนดังอย่าง “กามิน” และบอกเลยว่าไม่ได้คุยกันมา 2 อาทิตย์แล้ว

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง ล่าสุด ทางด้านพี่ชายคนสนิทของ แน็ก อย่างนักร้องหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงประเด็นนี้เหมือนกัน

โดยมีการพูดในบางช่วง บางตอนว่า  “ใครจะว่ายังไงน้องผม ผมก็ต้องกอดรัดน้องผม เรื่องส่วนตัวของมันก็เป็นเรื่องของมัน ไม่ใช่เรื่องของผม แต่ที่เป็นของผมคือมันเป็นน้องผมแค่นั้นเอง พวกผมนัดกินข้าวกันแล้วนะครับ”

“เดี๋ยวมีอะไรเดี๋ยวน้องก็เล่าให้ผมฟังเหมือนเดิม ผมก็เก็บไว้ในใจผมนี่แหละ เพราะแฟนคลับบางคนก็สันดxxหมา ไม่ใช่แฟนคลับที่แท้จริง แค่อยากมาเกาะเอากระแสแล้วก็ทำร้ายจิตใจน้องผม ต้องไม่ให้ค่ามันเด็ดขาดนะครับ”

“แฟนคลับส้นตีxที่ชอบไปปั่นบักแน็ก เหมือนไม่ใช่แฟนคลับหรอกแค่หากินกับพวกกระแสดาราเดี๋ยวเจอxู อาทิตย์หน้านัดกันไปกินข้าว ไปกอดน้อง ผิดถูกเป็นเรื่องของเขาครับ ผิดถูกเป็นเรื่องของมันครับ”

“เหมือนวันนึงถ้าลูกxูติดคุกก็ต้องติดคุก แต่เวลาxูไปเจอลูกxูก็ต้องกอดลูกxูครับแล้วก็ต้องถามว่าทำไมถึงทำแบบนั้น เขาต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ แต่ในความเป็นลูกเราก็ยังเป็นลูกเป็นพ่อกันเหมือนเดิม ผมจัดการกันเองครับ”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า อุ้ย ชอบก้องพูดอะ , ❤️❤️❤️ฝากกอดชาลีด้วยครับ , ฟากพี่ก้องกอดน้องแทนดว้ยนะคับรักน้องเสมอ , ฉันอุ่นใจจังเลยได้ยินพี่กล้องพูดแบบนี้ ,ฝากกอดชาลีนะคะพี่ก้อง พี่ก้องน่ารักฝุดๆ , ฝากกอดชาลีแน่นๆหน่อยนะคะพี่ก้อง🥰🥰🥰

งานนี้ก็ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆเลยละค่ะ เพราะเรื่องส่วนตัวของน้องไม่ขอพูดถึงว่าใครผิดหรือถูก

แต่จะคอยเป็นกำลังใจและซัพพอร์ตน้องเหมือนเดิม เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เลยนะคะ เพราะเรื่องความสัมพันธ์เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก

ขอบคุณข้อมูล : #ก้องห้วยไร่ #แน็กชาลี