เดือดมาก ! เปิดโพสต์ล่าสุด กามิน หลัง แน็ก ชาลี ประกาศแยกย้าย

ทำเอาแฟนคลับใจหายไม่น้อย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม แน็ก ชาลี และ กามิน ติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลี ที่ก็ดูจะเป็นไปด้วยดี แต่ล่าสุดก็ถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่อ กามิน กลับบ้านที่เกาหลีใต้ และ แน็ก ก็ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ กามิน ว่าแยกย้ายจริงๆ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 1 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา

โดย แน็ก เผยว่า “เรื่องนั้นเพื่อนๆ ไม่ต้องเดากันหรอก ผู้ใหญ่แล้วรู้กันอยู่แล้วว่ามันเป็นอะไรกัน แต่ผมจริงๆพยายามนิ่งที่สุดแล้ว แต่เนื่องจากมีข้อความหลายๆอย่าง คนรอบตัวหรืออะไรก็นั่นแหละ ก็เลยรู้สึกสงสาร ผมสงสารคนที่ไปเถียงแทนเรา สงสารคนที่คิดถูกทั้งหมด แต่ต้องมาโดนคนที่รักเราอีกกลุ่มด่าผิด

สำหรับผมตอนนี้ถ้าเทียบจริงๆ ก็ 2 อาทิตย์แล้ว กับอีกกี่วันที่ผมยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย นั่นแหละตามที่มันเป็นก็คือแยกย้ายจริงๆ ให้เขาได้ตามหลายๆสิ่งที่ต้องการกันไป

แต่ตัวผมก็ต้องมาพูดหลายอย่างมาก เพราะตัวผมจะไม่ยอมเป็นคนที่… หลายๆเรื่องไม่ได้ทำ ต้องบอกว่า 7 เดือน หลายเรื่องที่ผ่านมา หลายเรื่องที่ผมต้องออกมารับผิดแทน ออกมารับความกดดันแทน ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรหลายเรื่อง”

งานนี้ทำเอาหลายคนจับตามองว่าทั้งคู่จะเลิกกันแล้วหรือเปล่า ? และต่างจับตาความเคลื่อนไหวของทั้งคู่

แล้วพอไปส่องโพสต์ล่าสุดของ กามิน พบว่ามีการลงคลิปเต้นแบบสายฮาไม่ห่วงสวย แต่ก็ไม่วายมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากถึงเรื่องความสัมพันธ์กับ แน็ก

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ชาลีใจเเตกสลาย😰 , สงสารชาลีจังเลย , ขอให้โชคดี , ใช้ใจในการตัดสิน คุณคือรอยยิ้มของพวกเรา 🌼🐼🐼🌼 , น่ารัก สดใส กลับมาไวไวนะ คิดถึงแล้ว❤️❤️

ขอเลิกติดตามคุณนะคะ คุณไม่ได้รักชาลีของเราแบบจริงใจ , ❤️😍❤️😍❤️ , ขอให้มีความสุขกับครอบครัว ไปให้สุดๆไปเลยค๊าาาาา❤️❤️❤️❤️❤️🌼🌼🌼🌼 , สาวไทยในเกาหลีชัดๆ 😂😍

ซึ่งก็ดูเหมือนว่าคอมเมนต์จะเสียงแตกนะคะ เพราะบางคนก็สงสาร แน็ก และขอเลิกติดตาม กามิน ในขณะที่บางคนก็ชื่นชมในความสดใสของ กามิน และให้กำลังใจ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : mmini.j