เพชรหอม สุคนธ์เพชร เผยการเปลี่ยนแปลง หลังอยู่ช่อง 7 มา 11 ปี

แฟนข่าวช่อง 7 รู้จักกันเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับ เพชรหอม – สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ ที่เป็นทั้งผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชาวไทย ในสังกัดช่อง 7 สี ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้วค่ะ บอกเลยว่าทั้งสวยทั้งมากไปด้วยความสามารถ

เพชรหอม เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา สู่ผู้ประกาศข่าวในโครงการสรรหาผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ และผ่านการคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 คนสุดท้าย จากที่มีคนสมัครมากถึง 3,000 คน

ปัจจุบัน เพชรหอม เป็นผู้ประกาศข่าวในสังกัดช่อง 7 สี มีผลงานล่าสุด “เช้าข่าว 7 สี” “สะเก็ดข่าว” และคอลัมน์ “เพชรหอมพร้อมลุย” เป็นต้น

แถมล่าสุด เพชรหอม ยังได้ออกมาเผยความเปลี่ยนแปลง หลังอยู่กับช่อง 7 มา 11 ปี ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีค่ะ

โดย เพชรหอม โพสต์ข้อความว่า “ปีที่ 11 ของการเป็น #ผู้ประกาศข่าวช่อง7HD อาชีพที่ต้องพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ปีนี้ได้รับโอกาสใหม่ๆ คือ รายการ #ประเด็นเด็ด7สี 22.35 น. ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี

ขอบคุณทุกๆโอกาสในชีวิต ขอบคุณคุณผู้ชมที่คอยสนับสนุนอย่างดี เจอกันที่หน้าจอนะคะ ทำเต็มที่และรักษามาตรฐานเหมือนเดิมค่ะ 🙆🏻‍♀️❤️”

โดย เพชรหอม ได้มาทำหน้าที่นี้แทน บัว บัวบูชา ที่ตอนนี้ บัว ย้ายไปทำรายการอื่นแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในสังกัดของช่อง 7

แฟนข่าวเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเ่ลยว่า คุณเพชรหอม คนเก่ง ทำได้ดีอยู่แล้วหล่ะครับ , ดีใจนะคะที่น้องหอมมาประเด็นเด็ด 7สี. .พี่ยังคิดว่าเมื่อไรน้องหอมจะวนมาข่าวช่วงนี้บ้าง , เก่งที่สุดดด👏👏👏

ซึ่งหลายคนก็รอมานานแล้วค่ะที่อยากจะเห็น เพชรหอม บนหน้าจอรายการ “ประเด็นเด็ด 7 สี” เชื่อว่าจะทำออกมาได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : phethom_ch7