นางฟ้าซาลอน โพสต์ตัดพ้อ ประกอบอาชีพไม่ได้ หลังถูกทำร้าย

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง นายฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล หรือ นางฟ้าซาลอน ที่ถูกชายฉกรรจ์ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทำร้ายร่างกายขณะนั่งรับประทานอาหาร

หลังจากเกิดเหตุส่งผลให้ นางฟ้าซาลอน ได้รับบาดเจ็บหนักเกิดภาวะเลือดออกในสมอง และถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

โดยก่อนหน้านี้ทางเพจได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการว่า “นางฟ้าซาลอน ถูกผู้ชายที่ไม่รู้จักรุมทำร้ายจนสลบ เลือดออกในสมอง ตอนนี้หมอให้รอดูอาการ 48 ชั่วโมง หากวิกฤติ ต้องส่งตัวไปผ่าตัดสมอง ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

ตอนนี้ นางฟ้า อาจไม่สะดวกตอบแชท หรือรับสาย เพราะว่าเบลอ และเจ็บจากการถูกทำร้าย พูดไม่ค่อยได้ และขยับตัวลำบาก มองโทรศัพท์ไม่ค่อยได้จะคลื่นไส้และอาเจียน พี่ฝน เพื่อน นางฟ้า (ผู้โพส)”

ล่าสุด นางฟ้าซาลอน ก็ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อว่า “ปกติร่างกาย นางฟ้าซาลอน ไม่แข็งแรงมาหลายปีแล้ว ต้องเข้าออกโรงพยาบาลฯ ทุกๆเดือน บางเดือนก็หลายครั้ง หลายโรงพยาบาลฯ

จนมาถูกทำร้ายเลือดออกในสมอง ครั้งนี้ นางฟ้าซาลอน อาจต้องปิดกิจการของตัวเองลง เพราะประกอบอาชีพไม่ได้ ต้องรักษาตัว และแบกรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว หมดกำลังใจ หมดแรงจริงๆ ” ซึ่ง นางฟ้าซาลอน มีร้านเสริมสวยและก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศเซ้งร้านเช่าชุดแต่งงานไป

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว บอกเลยว่าซึ้งมาก

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ติดตามมาตลอด เป็นห่วงนางฟ้านะคะ เดิมร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว ต้องมาเจอเรื่องไม่ดีแบบนี้อีก ขอให้ผลบุญที่้ช่วยเหลือผู้อื่นไว้มากมายหลายๆเคส ให้นางฟ้ากลับมาแข็งแรง หายไวๆนะคะ , ขอให้คุณพระคุ้มครองนางฟ้า ปลอดภัยและหายไวๆนะคะ

อย่างไรก็ขอให้ นางฟ้าซาลอน หายไวๆนะคะ แล้วก็ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : นางฟ้าซาลอน