จริงมั้ย ! บอสโจ ควง อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง เคลียร์ประเด็นได้มาลัยคืนเดียว 4.7 ล้าน

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ สำหรับ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง หมอลำสาววัยใสดาวรุ่งดวงใหม่ที่ได้พาวง สาวน้อยเพชรบ้านแพง ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว ด้วยบุคลิกของสาวน้อยใสซื่อที่ทำเอาชนะใจเอฟซีหมอลำทั้งประเทศ

ล่าสุด บอสโจ ยมนิล ได้ควงอุ๋งอิ๋ง เคลียร์ประเด็นรับมาลัยคืนเดียว ฟาดไป 4.7 ล้านบาท ในรายการคุยแซ่บshow

เงินรางวัลวันเดียวฟาดไป 4.7 ล้านบาท จริงมั้ย?

อุ๋งอิ๋ง : ไม่ถึง 4.7 ล้าน ประมาณล้านกว่าๆ ค่ะ พอได้ยินข่าวก็อยากออกไปบอก แต่เขาตีข่าวไปแล้ว ก็เลยไม่สามารถออกมาบอกได้ (หัวเราะ) ตอนเห็นข่าวครั้งแรกก็ตกใจค่ะ

บอสโจ : ไม่รู้ใครเป็นคนพูดก่อน ทางผมกับลูกก็ไม่ได้พูดว่าได้ 4.7 ล้าน แต่เห็นยูทูปเบอร์เอาไปพูดกัน

เคยได้มากสุดเกือบ 3 ล้าน?

อุ๋งอิ๋ง : 2.5 ล้านค่ะ

วันนั้นเป็นวันอะไร ทำไมถึงได้ 2 ล้านกว่า?

อุ๋งอิ๋ง : เป็นครั้งแรกที่หนูเข้าวงการ และเป็นวันที่ปิดวง พร้อมกับวันเกิด

เวลาได้เงินมา จังหวะแกะยากมั้ย?

อุ๋งอิ๋ง : ยากค่ะ ช่วยกันแกะประมาณ 10 กว่าคนค่ะ ตอนได้มาก็หนักค่ะ แต่ก็พร้อมรับค่ะ (หัวเราะ)

เริ่มปรับตัวกับความดัง?

อุ๋งอิ๋ง : ตอนแรกหนูเข้ามาก็ไม่รู้ว่าต้องเป็นยังไง อยู่ในวงการต้องทำตัวแบบไหน แต่แรกๆ อาจไม่ชินค่ะ ก็มีพ่อโจ พี่ๆ ในวงวง แม่ๆ คอยสอน ให้ทำตามพี่ หนูก็เริ่มปรับตัวจนเข้าที่ มันก็ชินแล้วค่ะตอนนี้

บอสโจภูมิใจลูกสาวแค่ไหน?

บอสโจ : ภูมิใจครับ จากวันแรกจนถึงวันนี้ ด้วยการพัฒนาของอุ๋งอิ๋งด้วย คือนางไม่อยู่กับที่ เพลงใหม่ๆ มานางก็แกะไปเรื่อยๆ ร้องไปเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนคลับเห็นหลากหลาย ไม่จำเจ ไม่ซ้ำซากในการฟังเพลง

มองเห็นอะไรในตัวน้องถึงคิดว่าอนาคตต้องดังแน่ๆ?

บอสโจ : อุ๋งอิ๋งมีอะไรที่แปลกกว่าศิลปินหลายคนที่ผมปั้นมา มีสิ่งที่มองไม่เห็น ทำไมต้องดลจิตดลใจให้ผมต้องปั้น แต่ด้วยความเป็นจริงอีกส่วนคือตอนที่น้องทักมาสมัคร ส่งคลิปมาให้ผมฟัง ผมก็โห.. เด็กอายุเท่านี้ แก้วเสียงกังวานขนาดนี้เลยเหรอ เสียงดีขนาดนี้เลยเหรอ

แล้วมีความสามารถร้องลำซิ่งได้ขนาดนี้เลยเหรอ ผมก็เลยรับมา แล้วก็ตกลงรับลูก ก็มากับแม่หลังเวที พอดีจังหวะกำลังออดิชั่น ซาวด์เซ็กพอดี ก็จับแขนขึ้นไปบนเวที ร้องสดๆ ก็เป็นคลิปที่คนดูครั้งแรก คือร้องเพลงบนเวที มาสมัครกับแม่หลังเวทีนั่นแหละครับ

ขอบคุณข้อมูล: คุยแซ่บshow