ก้อง ห้วยไร่-ลูกค้าใจดี ยื่นมือช่วยแม่ค้าวุ้นกะทิ ที่คิดจบชีวิตแต่ยังห่วงลูกน้อย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในโลกออนไลน์ที่หลายคนแห่แชร์ค่ะ สำหรับแม่ค้าขายวุ้นกะทิ ในงานบุญ หรืองานเลี้ยงต่างๆ ที่หาเงินเพื่อมาเลี้ยงลูกน้อย 2 คน โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมาแม่ค้าคนนี้ โพสต์ข้อความลักษณะตัดพ้อชีวิต

ทำนองว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว เนื่องจากปัญหาต่างๆรุมเร้า รายได้ไม่เพียงพอจะจุนเจือในครอบครัว ที่ยังมีชีวิตอยู่ทุกวัน เพราะยังเป็นห่วงลูกๆของเธอ

จนต่อมานักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ได้ทราบเรื่องของแม่ค้าคนดังกล่าว และได้โอนเงินไปช่วยเหลือเป็นทุนในการไปหาซื้อของมาทำขาย เพื่อเลี้ยงดูครอบครัวก่อนในก้อนแรก 5,000 บาท

โดยต่อมาแม่ค้าได้โพสต์ขอบคุณ ก้อง โดยระบุว่า”ขอบคุณพี่ก้องห้วยไร่มากๆนะคะ ที่ทำให้หนูและลูกๆ ได้ตั้งตัวมีทุนและไฟ ทำให้หนูและลูกๆ มีกำลังใจในการใช้ชีวิต ขอให้พี่ก้องและครอบครัวพบเจอแต่ความสุข

และภัยอันตรายจงแคล้วคลาด ขอให้พี่ได้กลับคืนไปล้านๆเท่านะคะ บุญกุศลที่หนูเคยได้ทำขอให้ส่งผลบุญสู่ครอบครัวพี่ก้องด้วยเทอญ🙏🙏🙏🙏 ก้อง ห้วยไร่ ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ”

ต่อมามีลูกค้าอีกท่านที่ได้ทักข้อความมาสั่งวุ้นกะทิ 150 กล่อง เป็นเงินรวมๆ 2,000 บาท โดยให้แม่ค้าทำวุ้นแล้วนำไปแจกเด็กๆทานได้เลย

ซึ่งทางแม่ค้าก็ได้โพสต์ภาพ และวิดีโอคอลหาลูกค้า ในตอนที่เอาวุ้นทั้ง 150 กล่องตามสั่งไปแจกเด็กๆ เพื่อความโปร่งใสด้วย

ล่าสุด ก้อง แชร์โพสต์ของแม่ค้าพร้อมช่วยยืนยันว่า “น้องมีตัวตนจริงนะครับไม่ใช่มิจฉาชีพ ตอนนี้น้องมีอาชีพที่สามารถเลี้ยงลูกๆ ได้แบบไม่อดอยากสมกับที่น้องภาวนา แล้วนะครับ ขอให้ชีวิตน้องหลังจากนี้ มีแต่ความอิ่ม ความอุ่น และเป็นผู้ให้สืบต่อไปอย่าหยุดยั้งครับ”

ขอชื่นชมทั้ง ก้อง แล้วก็ลูกค้าใจดีคนดังกล่าวเลยค่ะ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแม่ค้า อย่างไรก็ขอให้ขายดิบขายดีเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ก้อง ห้วยไร่