เดือด ! สอดอ Style ฟาดไม่ยั้ง ทนเป็นปีๆ โดนด่าไม่เลิก เริ่ดกี่โมง

เรียกได้มีเรื่องไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับ สอดอ Style หรือ เส้นด้าย พิมพ์ลดา หลังเจอแซะไม่จบไม่สิ้น สาวสอดอแคปคอมเมนต์แซะ “เริศกี่โมง สอดอ” ซึ่งเจ้าตัวฟาดกลับเดือดเช่นกัน โดยได้เขียนแคชั่นว่า “บอกตรงๆ รำคาญมาก รำคาญมานานแล้ว ว่าจะไม่ตอบแล้ว แต่ถ้าจะเปรียบเทียบ ตูไม่หยุด ก็อย่าให้ฉันพูดหมด

มันจะอายกันถ้วนหน้า คนที่พยายามสร้างภาพปลอมๆ ให้พวกมึxเสพ อาจจะไม่ใช่อย่างที่มึงเห็น โลกโซเชียลมันปลอมได้!!!! ที่แน่ๆ กุก็ไม่เคยไปเป็น เมียน้อยใคร ทำมาหากินไม่เป็น แล้วรอง้าบผู้ชายรวย!!! โง่ คร้วยยยยยยยย!!!!”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังแคปแชท แฟนเก่า พร้อมทั้งยืนยันไม่ได้มีปัญหากับใครว่า “ไม่ได้มีปัญหากับแฟนเก่านะคะ ไม่ได้มีปัญหากับใครเค้ายังติดต่อคุยดีตลอดดนี่ก็ตอบตามมารยาท*เพราะให้เกียตริแฟนปัจจุบันเรา ก็เอาแชทให้ดูไม่ได้แอบคุย:)

วันที่ผ่าตัด เค้าก็เป็นคนแรกที่ทักมาหา ก็ขอบคุณมาก#รักกันแบบใดทักงี้แต่วันนี้ที่ด้าย ฟาด! เพราะติ่งที่เสพคอนเทนท์ ไม่หยุดแซะด้ายสักที ด้ายก็ทนมาเป็นปีแล้ว ไม่ตอบโต้เราก็รับสภาพไปในการหลุดคำพูด “ไม่เริ่ด”ออกสื่อ แต่ถ้ามันไม่หยุดสักที

ด้ายจะอธิบายให้ฟังว่า ไม่เริ่ด = อะไร ทำไมวันนั้นด้ายถึงบอกเพื่อนคำนั้น ทำไมด้ายมูฟออนไว ทำไมด้ายถึงไม่เอาด้ายคนจริงอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง ไม่มีอะไรเฟค ใช่… ด้ายเคยเป็นคนแรง เฟี๊ยส พูดจากหมาไม่แดก ใจร้อน ไม่สนใจโลก ไม่แคร์สื่อ

ไม่รักษาภาพลักษณ์เพราะด้ายคิดแค่ว่าด้ายเป็นคนธรรมดาคนนึง มีอะไรก็บอกแฟนคลับ ทำอะไรก็ตรงๆ แต่….. วันนี้ด้ายไม่ใช่แบบนั้นแล้ว ด้ายโตขึ้น ด้ายได้เรียนรู้ความผิดพลาด ด้ายใจเย็น ด้ายคิดช้าลง ด้ายแคร์คนรอบข้างมากขึ้น ด้ายเรียนรู้ทีจะอยู่ในโซเชียลแบบใด

แต่วันนี้!!!! ด้ายทนไม่ไหวแล้ว ที่ถูกคุกคาม ตามแซะไม่เลิก กับคำว่า “ไม่เริ่ด ที่คนเปรียบเทียบ ด้าย” เพราะฉะนั้น ด้ายจะอธิบายความหมายของคำว่า ”ไม่เริ่ด“ ในวันนั้นให้ทุกคนนะคะ จะได้เข้าใจกันสักทีและหยุดคุกคามด้ายได้แล้ว 🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

สอดอ ยังโพสต์ข้อความอีกด้วยว่า “เงียบ นิ่ง ไม่ตอบโต้ ไม่อธิบาย รับสภาพ ทนเป็นปีๆ = ด่าเราไม่เลิก แซะเราทุกคลิป เปรียบเทียบเราไม่หยุด พอปกป้องตัวเอง = กลายเป็นคนไม่ดี กลายเป็นคนงอแง #นี่ก็คนธรรมดานะที่มีหัวใจเหมือนกัน😭”

จากนั้นยังได้โพสต์คลิปตัวเองล่าสุด พร้อมกับบอกว่า “นี่คือคนไม่เริ่ด… คนไม่เริ่ดที่ถูกแซะถูกเปรียบทุกวัน ทุกโพสต์ ทุกคลิป คนไม่เริ่ดที่มีทุกอย่างด้วยน้ำพักน้ำแรงอันใสสะอาด เป็นเสาหลักครอบครัวได้ดี ทำมาหากินเก่ง หาเงินเก่ง มีหลายธุรกิจ

#พาผู้ชายเจริญเติบโตได้เสมอ สูง ผิวสวย มีจมูกที่คนทำตามใน3เดือน เกือบ 400 คน(ทำยอดขายให้คลินิคเกือบ ร้อยล้าน!!!) และตอนนี้มีนม!!! ถอยห่าง ผู้ชายได้5 วัน #มีมหาเศรษฐีต่างชาติเข้ามาจีบ จะเปย์ของให้เป็นล้าน!!

แต่ก็ไม่เอาของเค้า ใจมันยังไม่ชอบ ไม่อยากไปหลอกแดกใคร ไม่ได้มีนิสัยเป็น “โกล์ดดิกเกอร์” เพราะเราก็มีดีของเราเหมือนกัน ใจๆวัดๆ ดังนั้น…. ช่วยตอบที “ตรงไหนไม่เริ่ด!? ” #สอดอstyle”

ขอบคุณข้อมูล: Pimlada Wawtaisong