ออกโรงเอง ! อั๋น ภูวนาท โพสต์ปมน้ำท่วม ลั่นประโยคเด็ด

มากไปด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ อั๋น ภูวนาท ที่เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร และดีเจ ซึ่งปัจจุบัน อั๋น อายุ 48 ปีแล้ว และมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมักจะออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นต่างๆทางสังคมอยู่เสมอ

ซึ่งแต่ละครั้งที่ อั๋น ออกมาแสดงความคิดเห็นนั้นก็มักจะได้รับความสนใจจากแฟนคลับ และชาวเน็ตเสมอ

อย่างล่าสุด อั๋น ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปมน้ำท่วม ที่ตอนนี้พี่น้องทางภาคเหนือได้รับผลกระทบหนักมาก

โดย อั๋น โพสต์ข้อความว่า “ในเมื่อรู้ว่าฝนจะตกหนักล่วงหน้าเพราะ ลานีญามาเป็นปี! ! ! ไม่มีทางอื่นในการบริหารจัดการ หรือรับมือกับเรื่องนี้ที่ดีกว่านี้เลยหรือ

นอกจากการประกาศรับบริจาคตั้งเต้นท์ผัดข้าวผัดแจก แพ้คมาม่า ผ้าอนามัย ถ่านไฟฉายรอดารา ผู้ว่าฯ รัฐมนโท นายกฯ ใส่บู๊ทนั่งเรือลงพื้นที่

ไปแจกถุงยั้งชีพให้กับคนที่จมน้ำอยู่ ครึ่งตัววนไป… เป็นแบบนี้ทุ๊กกกปี ไม่มีเจตนาทางการเมืองแอบแฝงใดๆ #ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย”

พร้อมลงแคปชั่นว่า “ถึงจะแอบบ่นแต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งผู้ประสบภัยและทุกคนที่กำลังพยายามช่วยกันเต็มที่ (กาลครั้งหนึ่งประเทศไทยเคยมีแผนพัฒนาบริหารจัดการน้ำ แต่ถูกทำแท้งไป เพราะอะไรขี้เกียจพูด) #ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย”

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เป็นกระบอกเสียงทางความคิดให้คนไทย …เห็นด้วยอย่างยิ่งเลย อั๋น 🫶🏻 , เห็นด้วยอย่างยิ่ง , น้ำไม่ท่วม ก็ใช้งบไม่ได้ไงคะ , ช่วงนี้ผู้ใหญ่บ้านเมืองก็ต้องทำ PR หนักๆลงไปช่วยประชาชน เดี๋ยวไม่ได้แสง

ซึ่งหลายๆคนเห็นด้วยกับโพสต์ของ อั๋น นะคะ อย่างไรก็ขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องทางภาคเหนือทุกคนด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : unpuwanart