เกิดอะไรขึ้น ! เอ็มมี่ แม็กซิม โร่ชี้แจง หวั่นเกิดความเข้าใจผิด

สวยแซ่บแถมยังขยันทำมาหากินมากๆอีกด้วยค่ะ สำหรับนักร้องและนักแสดงชื่อดังอย่าง เอ็มมี่ แม็กซิม หรือว่า เอ็มมี่ อมลวรรณ ที่ตอนนี้หันไปเอาดีทางด้านการเป็นแม่ค้าขาย ไก่ต้มโค้ก ตามงานต่างๆ บอกเลยว่าทำเองทุกอย่าง

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้ เอ็มมี่ ต้องรีบออกมาโพสต์ชี้แจง หวั่นเกิดความเข้าใจผิดกันเรื่องที่จอดรถ ณ ห้างดังแห่งหนึ่งแถวพัทยา

โดย เอ็มมี่ โพสต์ภาพตัวเองที่ยืนอยู่หน้ารถพร้อมลงแคปชั่นว่า “🚘ด้วยความเคารพ ขอชี้แจงและอธิบายให้รถอีกคันเข้าใจจะได้ไม่เกลียด #เอ็มมี่แม็กซิม นะคะ🙏🏻

ที่จอดรถตรงนี้ ก่อนหน้านี้มีกรวยตั้งอยู่ เอ็มมี่มาจอดประจำทุกวัน มาถึงเอ็มมี่ก็จะยกกรวยออก และหลังจากนั้นเอ็มมี่ก็จะเดินมาเอารถเพื่อที่จะถอยเข้าจุดที่ตัวเองเป็นคนยกกรวยออก

แต่ปรากฏว่ามีรถอีกคันจะเข้าจอดแต่รถเอ็มมี่ก็ถอยเข้าจอดด้วย และรถคันนั้นเค้าคงคิดว่าเอ็มมี่มาแย่งที่จอดของเขา

ดังนั้นก็เลยจะบอกตรงนี้และอธิบายตรงนี้ว่า #หนูเป็นคนยกกรวยออกด้วยมือของหนูเองนะคะ หนูไม่ได้ไปแย่งที่จอดรถพี่นะคะ และที่หนูลงไปเพราะหนูเหนพี่ดับรถ หนูก็อยากอธิบาย แต่พี่ไม่ลงจากรถและขับรถออกไป

แต่เห็นจากการออกตัวรถของพี่แล้ว #หนูรู้สึกไม่สบายใจ เพราะ #เราเป็นพ่อค้าแม่ค้าเหมือนกัน #เชื่อหนูได้ว่าหนูไม่ทำอะไรชุ่ยๆแย่งที่จอดรถใครแน่นอนคะ เช็คกล้องวงจรปิดได้ ถามพนักงานที่นี่ได้ทุกคนเป็นพยานให้หนูได้

หากพี่คนดังกล่าวเห็นโพสต์นี้ ขอให้พี่เข้าใจและอ่านกรุณาอ่านให้จบ พี่จะได้ไม่เกลียดหนู หรือพี่จะได้ไม่คิดว่าหนูแย่งที่จอดรถพี่ ขออภัยหากทำให้ใครเคืองขุ่นนะคะ บอกตรงๆหนูไม่สบายใจ🙏🏻 #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #อมลวรรณผ้าม่าน”

เอ็มมี่ น่ารักมากๆเลยค่ะที่ออกมาโพสต์ชี้แจงไว้ เพราะกลัวว่าจะเกิดความเข้าใจผิดกัน

ขอบคุณข้อมูล : เอ็มมี่ อมลวรรณ