ไม่อยากจะเชื่อ ! สาวคนดัง ประกาศหย่าสามี เผยสาเหตุอัดอั้นมา10 ปี

ทำเอาใจหายเป็นอย่างมาก เมื่อ ฝน มาริสา กลิ่นพงษา Mrs.Thailand World 2023 และสามีที่ใช้ชีวิตคู่มานานนับ 10 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจที่อัดอั้นมานานถึงวันหย่าว่า “หลังจากวันนี้ไปฝนจะนอนหลับสนิทแล้วนะ🙂

ไม่ต้องคอยตื่นมากังวลว่า สามีจะกลับบ้านตอนไหน? ไม่ต้องกังวลหรือหวาดระแวงว่าเค้าจะนอกใจเมื่อไหร่? ไม่ต้องคอยโทรบอกให้รัดเข็มขัดตอนขับรถ ไม่ต้องคอยบ่นให้รีบกลับบ้านมาดูลูก ไม่ต้องเถียงกันเรื่องเดิมๆอีกต่อไป….

เพราะต่อให้มีกันอยู่หรือจบกันวันนี้ ฝนไม่เคยดีเลยในสายตาของเค้า แค่บางคำถามจะถูกแปรเปลี่ยนเป็น“คำด่า” ทันที 🥲 แค่ถามว่าทำไมต้องกลับบ้านเช้าทุกครั้งที่ออกบ้าน ? กลายเป็นความน่ารำคาญ ความน่าเบื่อทันที….แต่ไม่ต้องห่วงนะหลังจากวันนี้ไป….

“ฝนขอคืนอิสรภาพทุกอย่างให้กับพี่แล้ว อยากไปไหน อยากมีใคร อยากทำอะไร จะได้ทำทุกอย่างเลย 🙂” ในเมื่อความสุขของพี่ไม่ใช่ “ฝนกับลูก” ฝนก็ขอหยุดความอดทนไว้ตรงนี้ หัวใจฝนบอบช้ำมามากพอแล้ว ยอมโดนคนด่าซ้ำๆว่ามึงอ่ะโง่ “ ให้อภัยอีกแล้ว ให้อภัยทำไม?

”เหตุผลเดียวเลยคือ ฝนรักลูกมาก**** ” อยากรักษาครอบครัวให้กับลูกทั้ง 3 คนแต่ทุกคนรู้มั้ย? ฝนเหมือนโดนเอามีดกรีดที่แผลเดิมซ้ำๆไม่พอ ยังโดนทุบแล้วทุบอีก หักหลัง โกหก และโยนความผิดทุกอย่างให้ฝน“ทำให้ฝนรู้สึกผิด ทั้งๆที่ฝนไม่ได้ทำอะไรผิด”

ฝนเคยขอร้องว่าอะไรที่จะทำให้เราทะเลาะกัน พี่ถอยและลดลงให้ฝนบ้างได้มั้ย? “คำตอบคือไม่ได้” “เพราะมันเป็นความสุขของเค้า” ใช่ค่ะ นี้คือคำตอบ ความสุขของเค้า ต่อให้จะทะเลาะกันก็ไม่สนใจ แล้วจะไม่ให้ฝน ”ด่าไม่ให้ฝนบ่นยังไงคะ?

“ ตลอดเวลา 10 ปี ทุกครั้งที่มีปัญหา ฝนยอมรับว่าฝนเป็นคนอยากถอยออกมาจริงๆ เพราะฝนเชื่อว่าเค้าไม่มีทางเปลี่ยนแปลงตัวเองเผื่อฝนได้ ***และฝนไม่อยากให้ทุกคนตำหนิหรือว่าเค้านะคะ 🙏🏼❤️ “ เหตุผลที่เค้าทำแบบนี้เพราะเค้าหมดรัก”

และเค้าไม่กล้าพอที่จะบอกฝนตรงๆ เลยพยายามทำทุกทางเพื่อจะทำร้ายความรู้สึกฝน และต้องอดทนอยู่เพื่อคำว่าครอบครัว ** คนเราไม่รักกันได้ค่ะไม่ผิดเลย** 10 ปีที่ผ่านมามันก็มีทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนกันไปเค้าก็มีข้อดีที่ทำให้ฝนรักและยอมอภัยได้ มาตลอดแต่ไม่ใช่ครั้งนี้

“ฟางเส้นสุดท้ายมันโดนตัดกี่รอบแล้ว” ฝนขอโทษพ่อกับแม่ทั้ง 2 ฝ่ายด้วยนะคะ ถ้าจะมีใครผิดในเรื่องนี้ ให้มันผิดที่ฝนเอง ผิดที่ฝนอดทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ฝนพยายามปิดรอยแผลในครอบครัวมากเท่าไหร่ เค้าก็ยิ่งพยายามสร้างรอยแผลใหม่ขึ้นมาอยู่ตลอด

ฝนตามปิดรอยแผลนั้นไม่ไหวแล้วค่ะ 🙏🏼 “ ครั้งหนึ่งฝนเคยคิดว่าเค้าคือกำลังใจของฝน คือเสียงหัวเราะคือคนทำให้ฝนลืมความทุกข์ความเครียดได้” แต่วันนี้มันไม่ใช่แล้วค่ะ คนมันหมดรักต่อให้เราพยายามหลอกตัวเองแค่ไหนมันก็ไปต่อไม่ได้ค่ะ 😊 ”วันนี้เข้าใจเค้าทุกอย่าง และฝนก็ไม่โกรธเลยจริงๆ “ 19/8/67″

ขอบคุณข้อมูล: marisa_lmp