แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ หลัง พราวฟ้า การัญชิดา ร้องไห้อย่างหนัก

ทำแฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆเลยละค่ะ หลัง นักแสดงสาวอารมณ์ดี “พราวฟ้า การัญชิดา” ร้องไห้ออกมาไม่หยุด จนคุณสามีอย่าง “เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” ต้องออกมาอัดคลิปพร้อมกับบอกทุกคนเลยว่า

“ผมไม่ได้รังแกภรรยาผมนะครับ” แต่พราวฟ้าพึ่งจะไปฝากไข่เพื่อเตรียมมีบุตรมา

และตอนนี้ก็ร้องไห้อย่างหนัก เมื่อถามว่าร้องทำไมก็ตอบได้แค่ว่า ไม่รู้

เสี่ยโบ๊ท จึงได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “กว่าจะเป็นพ่อแม่คน มันคือความเสียสละที่ยิ่งใหญ่จริงๆ @prawfar_kk”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เคยเป็นคะตอนเก็บไข่ เราร้องไห้เหมือนกันคะ ยิ่งตอนจะใส่ตัวอ่อน หมอให้ยาฮอร์โมนหนักมาก ร้องไห้ตลอดเลย เพราะร่างกายคุณแม่เจอฮอร์โมนเยอะคะ ของเราตอนนี้ได้เบบี๋มาแล้วคะ สู้ๆนะคะคุณแม่เป็นกำลังใจให้ ,เข้าไปกอดน้องซิค่ะ กอดน้องหน่อยค่ะเอ็นดู จัง💗🥰 , ถ้ามีเบบี้อยากให้เบบี้มาเห็นคลิปนี้นะว่าพ่อกับแม่พยายามอยากมีหนูมากๆนะ สู้ๆนะคะ🥰❤️ , เป็นเพราะฮอร์โมนค่ะช่วงนี้ทานไข่ต้มไข่ขาวเยอะๆนะคะท้องอืดค่ะเคยผ่านมาแล้วสู้ๆนะคะ🥰

นางสวยมากจริงๆนะ หน้าสดยังสวย แล้วมีความน่ารักในมุมของนาง💕 , สู้ๆค่ะ คุณพร้าวฟ้าเพิ่งเก็บไข่ใหม่ๆจะมาอาการปวดๆหน่วงๆท้อง บวกกับฮอโมนอาจจะแปรปรวน ทานยาแก้ปวดได้นะค ,เป็นกำลังใจให้นะคะ พราวฟ้า ❤️ , เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ยิ่งตอนไปใส่ไข่ยิ่งมีอาการเยอะกว่านี้ หมอแนะนำให้กินไข่ต้มวันละ2-4 ฟอง จะช่วยดูดน้ำลดอาการท้องอืดได้ค่ะ สู้ๆนะค่ะน้องพราวฟ้า ,ขนาดร้องไห้ยังน่ารักเลย💓💓

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันเลยว่าตอนไปฉีดฮอร์โมนฝากไข่ก็เป็นแบบนี้เหมือนกันเลย

เพราะมีอารมณ์แปรปรวนมาก แถมร่างกายก็ไม่ปกติ ปวดท้อง อึดอัดท้อง บางคนปวดจนเดินไม่ได้เลยก็มี

ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้ พราวฟ้า ด้วยนะคะ และขอให้ความพยายามในครั้งนี้ไม่สูญเปล่าและได้มีทายาทตัวน้อยสมใจ

ขอบคุณข้อมูล : @ yindeeman