แห่ส่งกำลังใจ ! ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ถูกหามส่งรพ.เข้า ICU

หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับ อั๋น หรือ ดร.มนัส ตั้งสุข พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โดย อั๋น นั้นโลดแล่นอยู่ในวงการข่าวมานานหลายปีแล้วค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มากไปด้วยประสบการณ์สุดๆ

แต่ล่าสุดทำเอาหลายคนสุดห่วงหลังทางเพจ “ดาราภาพยนตร์” ออกมาเผยว่า อั๋น เกิดอาการวูบและล้มศรีษะฟาดพื้น หัวแตก ถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน

แพทย์ตรวจพบว่ามีเลือดคั่งในสมอง สมองบวม เนื่องจากตอนล้มฟาด (สาเหตุจากความดันโลหิตสูง) ศรีษะส่วนก้านสมอง ได้รับความกระทบกระเทือนหนัก ตอนนี้ยังอยู่ในห้อง ICU โรงพยาบาลราชวิถี

จนต่อมาทางเฟซบุ๊กของ อั๋น ได้มีการเคลื่อนไหวแจ้งเรื่องนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิดที่ออกมาโพสต์

โดยระบุว่า “ตอนนี้อั๋น มนัส นอนรักษาตัวอยู่ที่ I.C.U. รพ.ราชวิถี ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ใครสะดวกมาเยี่ยมได้นะครับ ช่วงเวลาเยี่ยม รอบแรก 12:00 – 14:00 น. รอบสอง 15:00 – 18:00 น. เยี่ยมได้ทุกวันค่ะ ชั้น 18 โซน B ฝั่ง ซ้าย มือล็อคแรก เตียงที่ 2 ตึกทศมินทรธิราช

งานที่ มนัส รับไว้ กราบขอโทษแทนที่ มนัส ไม่สามารถไปทำงานให้ได้🙏 ติดต่อ ผ่านไลน์ มนัส หรือเบอร์โทรมาได้ นะคะ มีเพื่อนรับเรื่องให้ค่ะ

สำหรับ ใครที่เป็นเพื่อนน้อง สามารถทักน้อง วรวนิต สุมนเตมีย์ ส่วนตัวได้เลย น้องถือ โทรศัพท์ของ อั๋นไว้ ความคืบหน้าอาการ จะแจ้งเป็นระยะนะคะ กราบขอบพระคุณแทน ครอบครัวมนัสด้วยค่ะ 🙏”

ชาวเน็ตส่งกำลังใจให้รัวๆเลยว่า ส่งกำลังใจให้อั๋นครับ , ขอให้ปลอดภัย หายดี และแข็งแรงเร็วๆนะคะ , ขอให้พี่อั๋นปลอดภัย หายไวไวแข็งแรงนะคะ🙏 , ขอให้อาการพี่อั๋นดีขึ้นและหายไวๆนะคะ /ส่งกำลังใจให้พี่อั๋นและครอบครัวด้วยค่ะ

ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ อย่างไรก็ขอให้ อั๋น อาการดีขึ้นโดยเร็ววันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Manat Tungsuk , ดาราภาพยนตร์