รอฟังข่าวดี ! ดาราสาวดัง ประกาศไม่รับละคร เตรียมร่างกายมีลูกแล้ว

แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนางร้ายสาว เมย์ พิชญ์นาฏ กับสามีนักธุรกิจ บิ๊ก อัครวัชร บอกเลยว่าแฮปปี้มาก เพิ่มดีกรีความหวานกันไม่หยุดเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวเมย์ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ คุยแซ่บโชว์ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องทายาท พร้อมประกาศไม่รับละครเพราะเตรียมร่างกายมีลูก

อยู่กันสองคน กำลังหมกมุ่นเรื่องการมีลูก ?

“ใช่ พอเราแต่งงานกันสักพักก็มานั่งคุยกันจริงจัง ตกลงเราชอบเด็กไหม เราจะมีลูกหรือไม่มีดี เลือกมาเลย ให้เมย์เลือก บิ๊กว่าไม่มีก็ดีนะ เราก็เก็บเงินไปเที่ยวรอบโลกกัน

เราก็เออ ก็โอเค ถ้ามีล่ะ มีก็ดี เพราะเพื่อนๆเราก็มี เราก็โอเค แต่เราก็คิดว่าเราสร้างมา เราทำห้องเผื่อเขาไว้แล้ว เราก็รู้สึกว่าเราขอลองพยายามก่อน

เรามีไข่ที่ฝากไว้เมื่อ 7 ปีที่แล้ว เราลองเอามาใช้ก่อน เสียดาย เราอุตส่าห์ฝากไว้ตอนโน้น โอเคเรามีก่อน แต่ถ้ามีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะเขาบอกว่าเขาแต่งงานกับเราเพราะเขารักเรา

ไม่ได้เกี่ยวว่าเขาอยากมีลูก เราก็โอเค ทีนี้ก็สรุปว่าเราจะพยายามมีลูกกันนะ เอาไข่มา พอหลังกลับจากอินเดียก็โทรหาหมอเลย เอาไข่ออกมาละลาย ผสม ไข่น่าจะฝากนานเกินไป มันไม่เวิร์ก มันไม่ได้

จริงๆฝากกี่ปีก็ได้นะ แต่จริงๆแล้วคุณหมออยากให้เราใช้ก่อน 5 ปี สังเกตดูทุกที่เขาบอกว่าอย่าเก็บนานขนาดนั้นเลย เพราะสุดท้ายฟรีซกับสดมันต่างกัน

เราก็ซวยแล้ว ละลายออกมามันไม่ผ่าน ก็เสียดาย ก็เลยเก็บใหม่เลย ตอนนั้นก็ตั้งใจมาก ต้องมีลูกปีมังกรให้ได้ เก็บมาได้ 1 คน ดีๆเกรดเอเลย

ไปบอกสามี สามีบอกว่าเราทำห้องไว้สองห้อง อยากมีลูกสองคนไม่ใช่เหรอ โอเคเหรอถ้าท้องแล้วคลอด แล้วท้องใหม่ ขนหัวลุกเลย

งั้นเก็บเพิ่มอีกสักรอบ เผื่อฟลุคแล้วยัดแฝดไปเลย คิดอย่างนี้ ก็เลยงั้นเก็บใหม่ แต่รอบที่ผ่านมาโชคไม่ดีเท่าไหร่ เก็บไม่ได้ ก็ลองเก็บๆดูอีกรอบนึง

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์